DU LỊCH

​'Con đường cà phê' 커피거리 ở Gangneung (강릉) Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:58 10-07-2018
Đến Anmok để trải nghiệm uống cà phê bên bờ biển ngát xanh

Nằm ở phía Đông của bán đảo Hàn Quốc, tỉnh Gangwon là khu vực có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, với phía Đông là Biển Đông trong xanh trải dài bát ngát, phía Tây là dãy núi Baekdu hùng vĩ tựa như một tấm bình phong khổng lồ. Đặc biệt, thành phố Gangneung thuộc tỉnh này từ xưa đến nay còn nổi tiếng là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng khi quy tụ cả biển, núi và sông hồ.

Nếu muốn trải nghiệm du lịch biển Hàn Quốc không chỉ đơn thuần ăn hải sản và tắm biển với hàng loạt bãi tắm lớn nhỏ nổi tiếng trải dọc đường ven biển phía đông từ bắc xuống nam như Sokcho, Gyeongpodae, Donghae, Anmok, Jeongdongjin…
 

[Ảnh = Minh Tân] Con đường cà phê Gangneung


Khung cảnh non nước hữu tình ở Gangneung là nguồn cảm hứng sáng tác của không ít những nhà văn, nhà thơ và nghệ sĩ Hàn Quốc. Khi đến Anmok Gangneung, hãy nhớ trải nghiệm “Con đường cà phê Gangneung” để tận hưởng cảm giác uống cà phê ngắm biển độc đáo, điều này đã được liệt kê vào danh sách những việc “nên làm - cần làm - phải làm” khi đến Gangneung của nhiều trang web du lịch uy tín trên thế giới.
 

[Ảnh = Minh Tân] Gangneung xinh đẹp với bầu trời ngát xanh, bên cạnh là những quán hải sản tươi sống. 


Bên cạnh những thương hiệu quen thuộc phủ sóng khắp Hàn Quốc như Starbucks, Coffee Bene, Angel-in-us, Hollys Coffee… khách du lịch dễ dàng tìm được hàng chục tiệm cà phê bánh ngọt khác nhau nằm dọc bãi biển trải dài, xa xa là ngọn hải đăng đỏ và trắng ở cảng Anmok. Như Kikrus hoặc Santorini của Hi Lạp, tất cả đều góp phần làm nên một “con đường cà phê” rất riêng của Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Minh Tân] Cảnh đẹp có thể nhìn thấy ở con đường cà phê Gangneung

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기