VIỆT NAM

​Sổ tay hướng dẫn Sinh hoạt tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:29 16-07-2018
Hỗ trợ thông tin đến cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc

Bộ Phụ nữ và Gia đình Hàn Quốc đã xuất bản ‘Sổ tay hướng dẫn Sinh hoạt tại Hàn Quốc’, dành cho người nước ngoài và các gia đình đa văn hóa, chứa đựng nhiều thông tin được chọn lọc, giúp ích những người nhập cư qua hôn nhân và người nước ngoài học tập, lao động được định cư thuận lợi và đúng pháp luật tại Hàn Quốc.

Nội dung sổ tay hướng dẫn này mang đến nhiều thông tin hữu ích, đa dạng và phong phú từ vấn đề nhập cảnh cho đến những vấn đề hỗ trợ có thể nhận được từ Hàn Quốc khi sinh đẻ và nuôi dạy con cái…
 

[Ảnh = liveinkorea.kr]


Hướng dẫn sinh hoạt dành cho các gia đình đa văn hóa và người nước ngoài được biên dịch qua 13 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt. Bên cạnh đó có thể xem và đọc thông tin hướng dẫn này bất kỳ thời điểm nào bằng cách sử dụng ứng dụng Danuri trên điện thoại. Không những thế, thông qua số điện thoại tổng đài 1577-1366, với tư vấn viên người Việt Nam, có thể tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc giải đáp ngay những thắc mắc.

Sổ tay này được cung cấp tại website www.liveinkorea.kr, đây là cổng thông tin hỗ trợ dành cho các gia đình đa văn hóa của chính phủ Hàn Quốc. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기