Đời sống Xã hội

‘Cấm đậu xe BMW 520d?’… Biển cấm đậu xe BMW xuất hiện sau các vụ hỏa hoạn

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:51 03-08-2018
11 giờ 47 phút sáng ngày 2 tháng 8, tại đường cao tốc Yeongdong lại xảy ra vụ cháy xe BMW 520d

[Ảnh = Yonhap News]


Biển báo “Từ chối cung cấp chỗ đậu xe cho dòng xe BMW”, vụ việc bắt nguồn từ các vụ cháy xe BMW vừa qua.

Theo hãng tin Yonhap News vào ngày 2, đây là biển báo xuất hiện trước cửa bãi đậu xe ô tô của một tòa nhà ở Gap-dong, Gangnam-gu, Seoul. Tòa nhà này sử dụng tầng hầm để làm bãi đỗ xe cơ giới và có văn phòng làm việc từ tầng 1 đến tầng 5.

Một nhân viên làm việc tại tòa nhà này phát biểu: “Trong bãi đậu xe cơ giới, nếu có một chiếc xe bị cháy, ngọn lửa bùng lên sẽ lan sang các xe khác và sẽ thật tồi tệ nếu ngọn lửa lan rộng khắp tòa nhà”

Nhân viên khác (53 tuổi) cho biết: “Đây có vẻ là một hành động ưu tiên đúng đắn”, “Thậm chí bây giờ việc lái xe cạnh một chiếc BMW 520d cũng cảm thấy bất an”, “Việc đặt sự an toàn cho người dân bây giờ là trên hết, đây không chỉ là nhiệm vụ của bất kỳ một doanh nghiệp nào mà còn là nhiệm vụ của các cơ quan chức trách quốc gia”

Tính riêng trong năm nay, đã 29 lần sự việc hỏa hoạn trong khi lái xe thuộc dòng BMW xảy ra. BMW Hàn Quốc đã tuyên bố tự nguyện thu hồi tổng cộng 106.000 chiếc thuộc 42 mẫu mã, trong đó có dòng BMW 520d. Tuy nhiên đến 11:47 phút sáng ngày hôm qua, một vụ cháy nữa đã diễn ra trên đường cao tốc Yeongdong hướng đến Gangneung, khu vực thành phố Wonju, tỉnh Gangwon.
 

[Ảnh = Cảnh sát tỉnh Gangwon cung cấp]

 

[Ảnh = Sở chữa cháy Wonju cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기