VIỆT NAM

U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc ở vòng đấu dành cho 4 đội bóng mạnh nhất đang rộng mở

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)07:26 24-08-2018
Trong trận đấu cùng giờ hôm qua, U23 Việt Nam dành chiến thắng 1-0 trước Bahrain và đội U23 Hàn Quốc dành chiến thắng 2-0 trước Iran

[Ảnh = Yonhap News]


Trong trận đấu với Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối đá rắn và kỷ luật của đối thủ. Và dù rất nhọc nhằn nhưng đội quân của Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng giành được chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất vào phút thứ 87 của tiền đạo vào sân thay người Nguyễn Công Phượng. Đưa đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam lần đầu tiên vào vòng tứ kết ASIAD.

Đội tuyển Olympic Việt Nam sau khi đánh bại Olympic Bahrain với tỷ số 1-0 đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du Lịch thưởng nóng tổng số tiền lên tới 1,2 tỷ đồng.

Với chiến thắng này, Olympic Việt Nam sẽ gặp đối thủ là Olympic Syria ở vòng tứ kết ASIAD 2018. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8 tới.
 

[Ảnh = Yonhap ews]


Bên cạnh đó, trong trận đấu diễn ra cùng giờ, đội tuyển U23 Hàn Quốc đã chiến thắng thuyết phục 2-0 trước U23 Iran. Mặc dù không có phong độ tốt ở vòng bảng khi để thua Olympic Malaysia, nhưng với những quân bài chất lượng, đội tuyển Olympic Hàn Quốc vẫn được đánh giá rất cao.

Bước vào trận đấu loại trực tiếp với Olympic Iran, Son Hueng Min và đồng đội đặt quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV đã đạt được cách đây 4 năm.

Với các bàn thắng của Ui Jo và Seungwoo, đương kim vô địch Olympic Hàn Quốc đã giành chiến thắng trước Olympic Iran để giành quyền vào tứ kết.

​Với thắng lợi thuyết phục, đối thủ tiếp theo của đội tuyển xứ kim chi là Olympic Uzbekistan. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết giữa U23 Việt Nam gặp Syria tại bán kết.

Như vậy, kịch bản thú vị đó là U23 Việt Nam gặp Hàn Quốc ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất đã bắt đầu rộng mở.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기