Đời sống Xã hội

Ca khúc chủ đề "Siren" trong album "WARNING" của Sunmi nhận được danh hiệu "Perfect All-kill"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:30 10-09-2018

[Ảnh = MAKEUS Entertainment]


Ngày 4/9 vừa rồi Sunmi đã cho ra mắt ca khúc chủ đề "Siren" trong album mới "WARNING" và ngay sau 4 tiếng phát hành ca khúc này đã thống trị nhiều bảng xếp hạng tại Hàn Quốc.

Cho đến ngày 9/9, tức là 5 ngày sau khi ra mắt, "Siren" đã nhận được danh hiệu cao nhất của iChart là "Perfect All-kill" - đây là danh hiệu cao quý nhất trong tất cả các thành tích nhạc số mà bất kỳ nghệ sĩ, thần tượng Hàn Quốc nào cũng mong muốn đạt được. Thành tích này đã giúp Sunmi trở thành nghệ sĩ tiếp theo nhận được danh hiệu trên sau Black Pink với "DDU-DU DDU-DU" và Red Velvet với "Power Up".

Đặc biệt là trước đó, Sunmi cũng từng tiết lộ cô cô đã chắp bút viết hết phần lời cho cả 6 ca khúc trong album "WARNING" và ca khúc chủ đề "Siren" cũng không phải là một ngoại lệ.

Và một điều thú vị hơn nữa là trong album này Sunmi cũng đã sáng tác bài hát mang tên "Secret Tape" dành tặng cho người bạn Seulgi - bạn cùng phòng với cô trong chương trình "Secret Unnie" . Theo Sunmi cho hay thì bài hát này được chắp bút từ trước khi cô gặp Seulgi nhưng những kỉ niệm đẹp mà hai người đã cùng chia sẻ với nhau qua chương trình đã giúp cô hoàn thành bài hát này.


[Video = Youtube channel 1TheK]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기