Đời sống Xã hội

Korea Sale Festa 2018 sắp diễn ra với nhiều sự kiện độc đáo, hấp dẫn

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:13 17-09-2018

[Ảnh = Bộ công thương Hàn Quốc]



Lễ hội mua sắm Hàn Quốc (Korea Sale Festa) – lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm sắp diễn ra từ ngày 28 tháng 9 đến ngày 7 tháng 10 tới với nhiều sự kiện thu hút và đa dạng.

Ngày hôm qua 16 tháng 9, Bộ công thương Hàn Quốc đã thông báo sẽ tổ chức các chương trình nghệ thuật cũng như các màn trình diễn thời trang trên nhiều tuyến phố của Thủ đô Seoul trong suốt thời gian diễn ra lễ hội.

Cụ thể, các chương trình trong khuôn khổ lễ hội sẽ diễn ra ở 5 khu phố chính của Seoul với các chủ đề: Mua sắm (khu Myungdong), Xu thế (khu Kangnam), Trải nghiệm (khu ga Samsung), Trẻ trung (khu Hongdae), Thời trang (khu Dongdaemun).

Ngày 22 tới, chương trình ca nhạc hip-hop sẽ được diễn ra ở sân khấu M-stage, ga Kangnam. Từ ngày 29 đến 30, các chương trình nghệ thuật như tranh phun sơn Graffiti cũng sẽ diễn ra ở quảng trường Kpop, Coex.

Vào ngày 3 tháng 10, chương trình biểu diễn đường phố và cover các điệu nhảy K-pop sẽ diễn ra ở công viên văn hóa Hongik. Đến ngày 6 tháng 10, show trình diễn thời trang sẽ được tổ chức ở quảng trường Doota mall.

Nhằm tích cực quảng bá cho các hoạt động của lễ hội, ngày 14 tháng 9 vừa qua, chương trình tặng quà đã diễn ra tại khu vực trước Nhà hát Nghệ thuật Myungdong.

Đặc biệt, vào đêm 27 trước ngày lễ hội chính thức bắt đầu, ở quảng trường Seoul sẽ diễn ra đêm Kpop sôi động với màn trình diễn của đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng và được yêu thích hiện nay như EXO, Red Velved, NTC 127, Ryeo-wook của Superjunior, Luna f(X) …

Ngoài ra, chương trình 'FESTA GO' – chương trình quà tặng cho những khách hàng sưu tầm được logo của Korea Sale Festa được giấu trong các cửa hàng tham gia lễ hội hoặc các tờ quảng cáo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기