Đời sống Xã hội

Cùng theo dõi bộ phim "Terius Phía Sau Tôi" của nam tài tử So Ji-sub

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:59 10-10-2018
 

[Ảnh=Naver]


Sau thời gian dài gắn bó với các tác phẩm điện ảnh, "Quý ông mặc vest" So Ji-sub cũng đã quay trở lại với với khán giả truyền hình thông qua bộ phim "Terius Phía Sau Tôi" (tên tiếng Anh: "Terius Behind Me", tên tiếng Hàn: "내 뒤에 테리우스"). Với khả năng diễn xuất, kinh nghiệm và ngoại hình soái ca, sự trở lại của So Ji-sub lần này đã đem lại nhiều dấu hiệu khả quan sau những tập đầu đã được phát sóng.

Bộ phim được phát sóng lần đầu tại Hàn Quốc vào 27/9/2018 trên đài MBC. Bộ phim dự kiến gồm 32 tập, là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai con người tuy ở cùng một địa điểm nhưng lại thuộc về hai thế giới hoàn toàn khác nhau. Một là Kim Bon (So Ji-sub) - một đặc vụ nổi tiếng nhưng đang phải tạm ẩn mình sau khi một nhiệm vụ thất bại đã cướp đi sinh mạng của người con gái anh yêu. Người còn lại là cô nàng ở đối diện nơi Kim Bon sống tên là Go Ae-rin (Jung In-sun). Go Ae-rin là một bà nội trợ điển hình đang chật vật tìm cách xây dựng lại sự nghiệp sau thời gian dài toàn tâm toàn ý lo cho con cái. Biến cố xảy ra khi chồng của Go Ae-rin đột ngột qua đời và tình cờ có liên quan đến một đối tượng tình nghi mà Kim Bon đang quan tâm. Kể từ đó, cuộc sống của Kim Bon và Go Ae-rin hoàn toàn thay đổi. Một sự kết nối đặc biệt dần hình thành giữa hai con người đến từ hai thế giới tưởng sẽ mãi không thể giao nhau.

Mặc dù nội dung mang hơi hướng trinh thám nhưng thực chất bộ phim vẫn nghiêng về yếu tố hài – lãng mạn nhiều hơn, chính điều này đã ngày càng tạo nên sự thu hút cho bộ phim.

Vì vậy, hãy cùng theo dõi bộ phim "Terius Phía Sau Tôi" vào 10 giờ tối thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên đài MBC nhé!
 

Video=Youtube Channel MBC Drama

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기