VIỆT NAM

Cùng chờ đón phim hợp tác Việt - Hàn với tác phẩm điện ảnh "Thiên Đường"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:22 17-10-2018

[Ảnh=Internet]


Sau khi dự án phim "Thiên đường" (Paradise) được công bố vào chiều ngày 08/10 thì vào 10/10 vừa qua bộ phim đã chính thức bấm máy tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt, dự kiến hoàn thành vào ngày 31/11/2018. Phim do IVonk Pictures hợp tác cùng Cion Pictures Hàn Quốc sản xuất, sẽ phát hành song song 2 nước Việt - Hàn trong năm 2019.

Chuyện phim chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Quang Kha (Han Jae-suk thủ vai) và Kelly (Kim Tuyến thủ vai). Quang Kha là chàng họa sĩ ngày đêm buồn khổ, nhớ thương người vợ đã mất là Thiên Di (Lý Nhã Kỳ thủ vai). Còn Kelly là một cô gái luôn trăn trở từng ngày với cuộc sống nhiều lo toan và mối tình không lối thoát với người đàn ông đã có vợ. Câu chuyện phim là sự đan cài hai không gian, hai con người chưa từng quen biết nhưng có những điểm trùng hợp với nhau đến kỳ lạ.

Đây là tác phẩm đầu tay nhà sản xuất trẻ tuổi Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân phối hợp sản xuất với đơn vị đã có kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực phim ảnh xứ Hàn. Bộ phim được kể bằng phong cách phim Hàn Quốc, nhẹ nhàng, tinh tế từ góc máy đến lời thoại, lối diễn tập trung vào ánh mắt. Đạo diễn Park Hee-jun, đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân đều thống nhất cách làm của bộ phim sẽ đi theo lối dẫn dắt, cuốn hút ngay từ những phút đầu và bất ngờ cho đến phút cuối. Đặc biệt kỹ xảo của phim do công ty kỹ xảo hàng đầu của Hàn Quốc đảm nhiệm.

Đồng thời bộ phim còn có sự tham gia của nam tài tử Han Jea-suk - là ngôi sao từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với hàng loạt bộ phim đình đám một thời như "Giày thủy tinh", "Người mẫu"... Vì vậy thông tin chàng công tử điển trai của điện ảnh Hàn sẽ đến Việt Nam, đóng vai chính trong dự án điện ảnh triệu đô "Thiên đường", đã khiến nhiều fan hâm mộ háo hức và mong chờ tới ngày công chiếu.

Hãy củng chờ đón tác phẩm điện ảnh "Thiên đường" (Paradise) với sự góp mặt của nam tài tử xứ Hàn Han Jea-suk nhé!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기