VIỆT NAM

Đội tuyển quốc gia Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị AFF Cup 2018

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:31 17-10-2018

[Ảnh=Internet] Hình ảnh các cầu thủ đội tuyển làm thủ tục trước chuyến bay tại sân bay quốc tế Nội Bài Việt Nam.


Sau khi đội tuyển Olympic Việt Nam kết thúc chiến dịch ASIAD 2018, Huấn luận viên Park Hang Seo sẽ có thời gian là hơn 1 tháng để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng nhất là AFF Cup 2018, trong đó có khoảng 2 hai tuần tập huấn tại Hàn Quốc.

Vì vậy, vào tối ngày 16/10, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài để lên đường sang Hàn Quốc tập huấn tại Trung tâm Paju, trung tâm tập huấn lớn nhất Hàn Quốc, trước khi tham dự AFF Cup 2018.

Trong thời gian tập huấn tại Hàn Quốc, thầy trò Huấn luận viên Park Hang-seo sẽ có 3 trận giao hữu với 3 câu lạc bộ của K-League là Incheon United, FC Seoul và Seoul E-Land FC lần lượt vào các ngày 22, 25 và 29/10 tới đây.

Ngày 30/10, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng và huấn luận viên Park Hang-seo sẽ chốt 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018 - giải đấu sẽ diễn sau đây khoảng hơn 3 tuần nữa.

Theo huấn luận viên Park Hang-seo, mục tiêu quan trọng nhất trong chuyến đi này là cải thiện khả năng phối hợp, tổ chức của đội tuyển Việt Nam. Ông hi vọng chuyến tập huấn ở Hàn Quốc sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có sự kết dính cần thiết trong lối chơi và bản thân ông định hình được bộ khung cho đội tuyển. Về AFF Suzuki Cup 2018, nhà "cầm quân" tới từ xứ kim chi khẳng định rằng mục tiêu của ông và các học trò là phải đứng đầu bảng A trước khi nghĩ tới bán kết hay chung kết.

Hi vọng với thầy trò huấn luận viên Park Hang-seo sẽ có những trải nghiệm thú vị trong thời gian tập huấn tại xứ "kim chi" và sẽ đạt được mục tiêu như huấn luận viên Park đã chia sẻ ở trên.

Trước thềm Asiad 2018, Olympic Việt Nam đã có ba trận giao hữu thành công và bổ ích trước các đối thủ Tây Á như Palestine, Oman cũng như Uzbekistan. Đó là lý do giúp đoàn quân HLV Park Hang Seo có thêm kinh nghiệm để giành những chiến thắng quan trọng trước Bahrain, Syria trên đất Indonesia.

AFF Cup 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8/11 đến 15/12 và sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu này với mục tiêu vô địch, sau những chiến công rực rỡ ở sân chơi châu Á năm nay.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기