Đời sống Xã hội

Mobico lên kế hoạch cung cấp dịch vụ Webtoon cho lao động người Việt tại Hàn Quốc

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)12:52 18-10-2018

[Ảnh = Kinh tế AJU ]


Doanh nghiệp dịch vụ webtoon đầu tiên tại Việt Nam – Mobico đã bắt tay với công ty tư vấn dịch vụ và phát triển giao dịch kỹ thuật số Pay One để cung cấp dịch vụ webtoon cho những lao động người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc.

Tháng 4 vừa qua, Mobico đã ra mắt dịch vụ Webtoon đầu tiên tại Việt Nam là Vinatoon và thu hút được sự chú ý của giới truyện tranh-webtoon Việt Nam. Hiện nay, Mobico đang hợp tác với nhiều đơn vị đối tác nhằm mở rộng thị trường Webtoon đến với người tiêu dùng Việt Nam. Trong khi đó, Pay One là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển tiền hải ngoại, nộp tiền điện thoại ở nước ngoài, thanh toán và các dịch vụ di động tại Hàn Quốc.

Hai bên đã đi đến thỏa thuận sẽ tiến hành marketing và liên kết quảng cáo dịch vụ ‘vinatoon’ trên ứng dụng di động ‘PayOne’. Theo đó, các lao động người Việt tại Hàn Quốc sẽ có thể sử dụng dịch vụ webtoon chất lượng cao ngay trên điện thoại với các nội dung được dịch ra hoặc biên soạn bằng tiếng Việt, đồng thời thanh toán các dịch vụ webtoon có thu phí một cách tiện lợi và dễ dàng. .

Giám đốc Pay One ông Lee Dae-hyung cho biết, Pay One sẽ nỗ lực hơn nữa để có thể cung cấp nhiều dịch vụ hữu ích cho cộng đồng lao động người nước ngoài tại Hàn Quốc trong tương lai.

Phía đại diện của Mobico, ông Kim Jung-hwan cũng cho hay, Mobico sẽ hợp tác với nhiều doanh nghiệp Việt Nam trong các lĩnh vực đa dạng nhằm mở rộng thị trường Webtoon tại Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기