Đời sống Xã hội

Jennie (Black Pink) sẽ ra mắt album solo vào cuối năm nay

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)19:13 19-10-2018

[Ảnh=Internet]


Thông tin này được "bố Yang" đích thân công bố trên Instagram về các hoạt động của bốn cô gái xinh đẹp trong Black Pink và đi kèm với dòng chú thích là một phân cảnh nằm trong MV solo sắp tới của Jennie.

Phải thừa nhận rằng từ ngày Black Pink ra mắt cho đến bây giờ, thành viên nhận được sự chú ý lớn nhất của công chúng có lẽ chính là Jennie. Chưa bao giờ YG có một nữ nghệ sỹ đa tài, cân tất cả từ hát, rap cho đến nhảy, bên cạnh đó, Jennie còn sở hữu nhan sắc dung hòa được cả ba yếu tố: đáng yêu, quyến rũ và chất ngầu. VÌ vậy chắc chắn đây cũng là lí do YG chọn Jennie là thành viên solo đầu tiên của nhóm.

"Bố Yang" còn cho biết thêm rằng hiện nay YG đang nỗ lực hết sức sản xuất các ca khúc của Black Pink, cũng như các dự án solo của từng thành viên.

Sau màn solo của Jennie sẽ tới màn solo của Rosé. "Bố Yang" còn khẳng định rằng điểm mạnh nhất của Black Pink chính là tiềm năng khi hoạt động solo và tiềm năng này cũng mạnh như khi nhóm hoạt động chung. Như vậy, có vẻ như YG đang tập trung toàn lực cho girlgroup duy nhất của công ty, không chỉ cho đội hình chung mà còn cho cả từng thành viên trong nhóm.

Được biết, Jennie hiện đã hoàn thành việc ghi hình cho MV đầu tay tại Châu Âu. Cô nàng dự kiến sẽ ra mắt MV vào cuối năm nay.

Hi vọng rằng MV solo đầu tiên của cô nàng quyến rũ Jennie sẽ càn quét nhiều bảng xếp hạng và lập nên nhiều thành tích đáng nể như Black Pink đã từng.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기