Đời sống Xã hội

Người hâm mộ chờ đợi sân khấu debut hoành tráng của IZ*ONE vào 29/10

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:00 24-10-2018

[Ảnh=Naver]


IZ*ONE là nhóm nữ debut với đội hình 12 thành viên được Mnet công bố tên ngay tại đêm chung kết của chương trình tuyển chọn thực tập sinh nổi tiếng Produce 48. Phần đầu "IZ" được cho là cách viết biến hóa của con số 12 – tương ứng với đội hình của nhóm, 12 thành viên cùng hòa làm một. Ký tự dấu hoa thị "*" ở giữa biểu trưng cho 12 cung hoàng đạo và mang ý nghĩa nhóm sẽ tỏa sáng như những ngôi sao trên bầu trời.

Vừa qua, nhóm nhạc IZ*ONE cũng xác nhận sẽ chính thức debut vào ngày 29/10 tới đây. Song song với đó, nhóm cho hay là sẽ hợp tác với nhà sản xuất âm nhạc Yasushi Akimoto cho lịch trình quảng bá song song tại cả Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng thời nhóm cũng chính thức đăng tải những bức hình teaser đầu tiên cho mini album đầu tay của nhóm mang tên "COLOR*IZ". Qua bộ ảnh teaser này, có thể thấy ngoại hình của nhóm nữ là khá đồng đều với gương mặt rất ưa nhìn. Vì thế, người hâm mộ càng thêm háo hức mong chờ màn debut của nhóm nữ được lựa chọn bởi chính họ.

[Ảnh=Internet]


Đặc biệt hơn, Wanna One – hiện tượng của Kpop mới đây cũng đã thông báo sẽ comeback vào tháng 11. Nhóm hiện đang trong quá trình hoàn tất thu âm các ca khúc và tiến hành chụp jacket shooting. Không những vậy, đây rất có thể sẽ là album cuối cùng của Wanna One trước khi nhóm chính thức tan rã chỉ sau vài tháng nữa.

Vậy khả năng cao là IZ*ONE sẽ trực tiếp tranh đấu với "đàn anh" Wanna One khi lịch quảng bá của hai nhóm là gần sát nhau (vào cuối tháng 10 và tháng 11). Vì thế đông đảo khán giả đều nóng lòng và háo hức muốn xem "cuộc chiến" giữa Wanna One và "đàn em" IZ*ONE sẽ như thế nào. Bởi Wanna One vốn đang trên đà nổi tiếng với hàng loạt kỉ lục và thành tích "khủng" được thiết lập, cùng với đó là danh hiệu "nhóm nhạc quốc dân" đang dần được công chúng công nhận. Trong khi đó, IZ*ONE cũng không hề kém cạnh khi nhận được sự chú ý không hề nhỏ từ công chúng sau chương trình tuyển chọn nổi tiếng Produce 48 và là girlgroup Hàn – Nhật đầu tiên được kì vọng sẽ tạo nên cú bứt phá tại làng nhạc Châu Á.

Hãy cùng chờ dợi sân khấu debut hoành tráng của IZ*ONE vào 29/10 tới đây nhé!

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기