Đời sống Xã hội

IZ*ONE ra mắt MV đầu tay "La Vie En Rose"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:48 30-10-2018

[Ảnh=Kinh tế AJU]

 
IZ*ONE là nhóm nữ debut với đội hình 12 người được xứng tên trong đêm chung kết của show sống còn Produce 48. Và vào chiều ngày 29/10, IZ*ONE đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV đầu tay mang tên "La Vie En Rose".

Mặc dù IZ*ONE không có được sự phổ biến lớn như hai idolgroup tiền bối I.O.I hay Wanna One nhưng sau khi xem xong MV "mở hàng" cho sự nghiệp hoạt động của IZ*ONE, fan hâm mộ hoàn toàn bị bất ngờ trước chất lượng âm nhạc, MV lẫn hình tượng lần này của nhóm.

Trong MV đầu tay “chào sân” Kpop, 12 cô gái đã khoe được vẻ đẹp vừa quyến rũ vừa ngọt ngào của mình kết hợp với giọng ca đầy ngọt ngào đã khiến khán giả dường như chìm đắm vào thế giới lãng mạn trải đầy hoa hồng.

Phần nhạc bắt tai với giai điệu mạnh mẽ, nhanh của "La Vie En Rose" được sản xuất bởi MosPick – nhà tạo hit của các nghệ sĩ nhà Cube như HyunA, (G)I-DLE và PENTAGON.

Về phần nhìn, "La Vie en Rose" là bài hát thể hiện sự quyến rũ của IZ*ONE. Bên cạnh đó, vũ đạo đầy mê hoặc và uyển chuyển của 12 cô gái cũng khiến người xem bị mê hoặc từ đầu đến cuối video.

Tiêu đề của bài hát là một câu nói bằng tiếng Pháp với ý nghĩa là 'cuộc sống màu hồng' đã thể hiện quyết tâm của các thành viên rằng IZ*ONE sẽ lấp đầy cuộc sống của bạn và tất cả mọi người bằng màu sắc của hoa hồng tuyệt đẹp và nồng nàn. Điều này phù hợp với chủ đề của mini-album đầu tay của nhóm mang tên COLOR*IZ chính là những bông hoa hồng mang vẻ đẹp tuyệt sắc trần gian giống như 12 cô gái của IZ*ONE. Trước đó nhóm cũng cho hay album này sẽ tập trung vào việc khắc họa niềm đam mê cùng ước mơ của từng thành viên bằng cách sử dụng nhiều bông hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau. Và có lẽ MV "La Vie en Rose" đã giúp IZ*ONE khắc họa được mục đích và ý nghĩa trong mini-album của nhóm.

Sau một tiếng phát hành, ca khúc "La Vie en Rose" của tân binh IZ*ONE đã lập được thành tích đầu tiên khi xuất sắc vươn lên vị trí đứng nhất Bảng xếp hạng Total Daily của Mnet, thứ 6 Bảng xếp hạng TOP 100 Total của Naver và thứ 8 Song Chart Daily của Bugs.

Sau khi phát hành MV đầu tay, IZ*ONE sẽ bắt đầu quá trình quảng bá cho "La Vie En Rose" trên các sân khấu âm nhạc, cũng như các show truyền hình thực tế.

Hi vọng rằng IZ*ONE sẽ có đợt debut thành công rực rỡ và lập thêm nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai.
 

[Video=Youtube Channel Stone Music Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기