Đời sống Xã hội

​"SOLO" của Jennie Blackpink đã chính thức đạt All-kill sau 2 giờ phát hành

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:11 13-11-2018
Jennie đã mang đến một sản phẩm được kết hợp nhuần nhuyễn giữa thời trang, giọng hát và khả năng trình diễn.

[Ảnh= YG엔터테인먼트 제공]


Đúng 18 giờ ngày 12/11 (giờ địa phương), Jennie - thành viên BlackPink đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc solo đầu tay trong sự nghiệp mang tên "SOLO". Jennie đã khiến fan vô cùng bất ngờ và tự hào khi "lột xác" hoàn toàn về cả hình tượng lẫn phong cách âm nhạc trong lần debut solo này.

Trước đó, Jennie cũng đã trình diễn ca khúc "SOLO" ở concert của BLACK PINK. Đây là sản phẩm “đánh lẻ” đầu tiên mà Jennie có được sau khi debut với tư cách là thành viên của BLACK PINK. Ca khúc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ netizen Hàn.

Single lần này của Jennie là một bài hát mang hơi hướng hip-hop pha thêm một chút pop khá phù hợp với thị hiếu của công chúng. Bài hát nhìn tổng thể là một sản phẩm hip hop vui nhộn, hoàn chỉnh với phần lời khá tự tin và táo bạo, bên cạnh giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện. Đoạn điệp khúc được đánh giá là cuốn hút với những giai điệu đơn giản được thêm vào sẽ ngay lập tức khiến người nghe say đắm. "SOLO" được nhào nặn bởi bàn tay của "phù thủy âm nhạc" Teddy Park.

Đúng như Jennie chia sẻ trước đó: "Tôi muốn mang đến sự hòa hợp giữa 3 khía cạnh: thời trang, trình diễn và giọng hát". Nếu xét về những khía cạnh ấy, "SOLO" hoàn toàn là một màn debut thành công và đầy ấn tượng của Jennie.

Chính sự đột phá này đã giúp cho Jennie gặt hái được những thành tích lớn chỉ sau vài tiếng debut. Ca khúc "SOLO" đã chính thức đạt All-kill sau 2 giờ phát hành. Jennie đã độc chiếm vị trí no.1 của 6 Bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn là Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver và Soribada.

Bên cạnh đó, ca khúc còn vượt mặt nhiều "thánh nhạc số" để lọt top 3 những ca khúc solo có lượt unique liteners nhiều nhất. "SOLO" chỉ xếp sau "BBIBBI" và "Palette" của IU trong BXH này. Không chỉ dừng lại ở đó, "SOLO" còn đứng no.1 Bảng xếp hạng iTunes của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ sau 2 tiếng phát hành. Hiện ca khúc "SOLO" đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu top thịnh hành trên toàn thế giới.


[Video = Youtube Channel Blackpink]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기