DU LỊCH

[Chương trình lễ hội tháng 12] Lễ hội đón năm mới ở Busan

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:10 24-12-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Thành phố Busan sẽ tổ chức Lễ hội đón năm mới tại công viên Yongdusan và bãi biển Haeundae trong 2 ngày 31/12 và 1/1. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình đón năm mới lý tưởng dành cho du khách cũng như người dân địa phương tại thành phố biển xinh đẹp này trong dịp năm mới 2019 đang đến rất gần.

Thành phố Busan nơi có đảo Oh-ryuk là điểm phân cách của Đông hải và Nam hải chính là địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn. Đặc biệt, phong tục ngắm mặt trời mọc vào ngày đầu tiên của năm mới với ước mong về một sự khởi đầu và thuận lợi chính là một trong những nét văn hóa độc đáo của người Hàn vào dịp tết dương lịch. Còn gì tuyệt vời hơn khi đến Busan, hòa mình vào không khí lễ hội vui tươi với nhiều sự kiện hấp dẫn, và ngắm mặt trười mọc vào khoảnh khắc đầu tiên của năm mới?

Chương trình lễ hội đón năm mới của Thành phố Busan lần này cũng chính là một trong những chương trình lễ hội tiêu biểu cho mùa đông năm nay tại đây. Đặc biệt, sẽ có rất nhiều địa điểm tham quan để du khách có thể lựa chọn, từ các bãi tắm Kwangari, Dadaepo, Cheongsapo, Songjung cho đến những địa điểm ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn như đảo Dongbaek, đảo Ohryuk, đài quan sát Bongsu ở núi Hwangran, đài quan sát Taejong, đài quan sát Ohrang, đài quan sát Molun.

Đặc biệt, vào đêm 31 tháng 12, lễ rung chuông chào đón năm mới sẽ được diễn ra từ lúc 11 giờ 57 phút với 33 hồi chuông và màn pháo hoa chúc mừng năm mới. Ngoài ra, chương trình ‘đón năm Kỷ Hợi’ sẽ diễn ra lúc 6 giờ ngày 1 tháng 1 tại bãi biển Haeundae nhằm chờ đợi khoảnh khắc mặt trời mọc vào lúc 7 giờ 23 phút (thời gian dự kiến mặt trời mọc).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기