VIỆT NAM

Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh chuyến bay đầu tiên từ 16 tháng 1

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:31 14-01-2019

[Ảnh = Website Bamboo airways]


Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh chuyến bay đầu tiên từ 16 tháng 1 tới, với mức giá cạnh tranh trong thị trường hàng không cùng phân khúc, chỉ từ 149.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí). Bamboo Airways chính thức mở bán chuyến bay thương mại đầu tiên với đa dạng chặng bay từ Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh đến Đà Nẵng, Quy Nhơn, Phú Quốc…

Sau 5 giờ mở bán vé, Bamboo Airways có hơn 8.000 lượt khách hàng đặt vé thành công, mặc dù gặp tình trạng nghẽn mạng trong những phút đầu tiên do quá tải, nhưng hệ thống bán vé của Bamboo Airways đã nhanh chóng trở lại hoạt động bình thường và tiếp tục tiếp nhận hàng triệu lượt truy cập.

Trong ba hạng vé được cung cấp, vé Bamboo Eco đạt số lượng giao dịch lớn nhất. Với mức giá thấp nhất trong ba hạng vé, Bamboo Eco nhanh chóng được bán hết trên nhiều tuyến bay ngắn với thời hạn khởi hành khá gần dịp Tết Nguyên Đán tại Việt Nam vào tháng 2 tới.

Theo thống kê của Bamboo Airways, gói phiếu quà tặng Combo trọn gói dịch vụ vận chuyển và lưu trú tại các quần thể nghĩ dưỡng của Tập đoàn FLC gồm: Vé máy bay khứ hồi, 20kg hành lý kèm phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể FLC Quy Nhơn và Sầm Sơn là sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기