Đời sống Xã hội

Thêm một nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc bị bắt vì cáo buộc sử dụng ma túy

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)13:38 09-04-2019
Robert Holley, nhân vật giải trí Hàn Quốc gốc Mỹ, bị bắt vì cáo buộc sử dụng ma túy đá

[Ảnh = Yonhap News]


Dư luận Hàn Quốc đang chấn động bởi một loạt các bê bối về ma túy, mại dâm liên quan đến những người nổi tiếng trong thời gian gần đây. Khi vụ việc liên quan đến nhóm chat của ca sĩ Seungri và những người bạn chưa có dấu hiệu dừng lại, thì một nhân vật nổi tiếng khác tại Hàn Quốc là Robert Holley (61 tuổi), một người gốc Mỹ quốc tịch Hàn thường hoạt động trên các chương trình truyền hình lại bị bắt giữ với cáo buộc sử dụng ma túy.

Trước đó, vào khoảng 4 giờ 10 phút chiều ngày 8/4/2019, tại một bãi đỗ xe ở quận Gangseo, thủ đô Seoul, Robert Holley đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ khẩn cấp vì tình nghi vi phạm các quy định pháp luật liên quan đến việc sử dụng ma túy.

Được biết, Robert Holley đã có hành vi mua ma túy đá trên mạng và sử dụng tại nhà riêng ở Seoul. Người này sau đó đã công nhận một số cáo buộc của cảnh sát trong quá trình điều tra.

Robert Holley vốn xuất thân là một luật sư, hoạt động trong lĩnh vực giải trí tại Hàn Quốc từ năm 1986. Năm 1997, Robert từ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập tịch Hàn Quốc. Robert là một nhân vật khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, từng xuất hiện trên rất nhiều chương trình truyền hình, ngoài ra còn tham gia một số bộ phim truyền hình và phim điện ảnh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기