Đời sống Xã hội

Máy bay Korean Air quay đầu vì gặp sự cố động cơ

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:09 12-04-2019

Hãng hàng không Korean Air [Yonhap News]


Theo hãng tin Yonhap, sáng ngày 11/4/2019, chuyến bay mang số hiệu KE1203 của hãng hàng không Korean Air cất cánh tại sân bay Kimpo đi Jeju đã phải quay đầu khẩn cấp sau khi phát hiện sự cố động cơ.

Được biết, máy bay cất cánh từ sân bay Kimpo lúc 7 giờ 43 phút, sau đó quay trở lại và hạ cánh an toàn vào lúc 8 giờ 12 phút, chỉ 30 phút sau khi cất cánh. Phi hành đoàn và 188 hành khách trên chuyến bay đều không có ai bị thương.

Một nhân chứng cho biết đã nghe thấy tiếng nổ trên bầu trời, sau đó thấy lửa phát ra từ chiếc máy bay vừa cất cánh. Nhân chứng này cũng đã báo cho cơ quan chức năng với nội dung “có lửa phát ra từ động cơ máy bay”. Lực lượng cứu hỏa sau đó đã điều động xe cứu hỏa đến để đề phòng tình huống khẩn cấp, tuy nhiên rất may hỏa hoạn đã không xảy ra.

Phía hãng hàng không Korean Air đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của sự cố. Hiện, 188 hành khách trên chuyến bay đang đợi máy bay thay thế.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기