Kinh tế Chính trị

LG Household mua công ty mỹ phẩm của Mỹ với giá 125 triệu đô la

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:09 26-04-2019

[Ảnh = Yonhap News]


SEOUL, April 25 (Yonhap) -- LG Household & Health Care Ltd., nhà sản xuất mỹ phẩm và đồ gia dụng lớn của Hàn Quốc cho biết họ đã mua một công ty mỹ phẩm của Hoa Kỳ với giá 125 triệu USD để mở rộng chỗ đứng tại thị trường Bắc Mỹ.

LG Household & Health Care cho biết họ đã kí thỏa thuận với công ty quản lý vốn cổ phần tư nhân Cerberus Capital Management và công ty mỹ phẩm đẳng cấp quốc tế Avon Products Inc. để mua 100% cổ phần của New Avon LLC, còn gọi là Avon North America.

"Chúng tôi nhận thấy Avon là một thương hiệu mạnh của Bắc Mỹ, chiếm lĩnh vị trí thị trường hàng đầu trong khu vực với các nhân viên và đại diện tài năng. Mô hình bán hàng sáng tạo của Avon Bắc Mỹ đã kết nối sâu sắc với khách hàng và chúng tôi rất vui mừng khi thúc đẩy điều này trên con đường mở rộng chỗ đứng tại thị trường Bắc Mỹ", CEO Cha Suk-yong nói trong một thông cáo báo chí.

Các quan chức của công ty cho biết đội ngũ nhân viên và hệ thống bán hàng bao phủ Bắc Mỹ sẽ hỗ trợ kế hoạch phát triển của LG Household & Health Care tại thị trường này.

Hiện nay, LG Household & Health Care đang phân phối một số sản phẩm làm đẹp thương hiệu tại thị trường Bắc Mỹ, bao gồm các dòng sản phẩm chăm sóc da tầm trung và cao cấp (The history of Whoo).

Năm 2016, Avon đã bán lại doanh nghiệp Bắc Mỹ của mình cho Cerberus Capital Management để hoạt động dưới tên mới, New Avon. Avon hoạt động tại các thị trường quốc tế còn lại.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기