Đời sống Xã hội

Chủ tịch Kim Moo-jeon của công ty DHC Korea đã công bố lời xin lỗi chính thức.

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)16:06 14-08-2019
"Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất xoay quanh những vấn đề truyền hình của DHC gần đây".
Ông Kim Mu-jeon, chủ tịch của DHC Hàn Quốc đưa ra lời xin lỗi chính thức về vấn đề liên quan đến "truyền hình DHC" vào ngày 13 vừa rồi.

 

Thông báo xin lỗi từ công ty DHC Korea[Ảnh= Màn hình cắt từ trang chủ của DHC Korea]


Ông bộc bạch; "Tất cả nhân viên của công ty DHC Hàn Quốc đều là người Hàn quốc. Chúng tôi cũng có chung một cảm xúc giống quý vị khi xem đoạn video đó. Sau khi xác nhận, chúng tôi được biết rằng kênh truyền hình đó là hoàn toàn khác biệt so với kênh truyền hình của đại diện công ty chúng tôi. Chúng tôi hoàn toàn không biết về đoạn video chia sẻ này cũng như không có động thái tham gia đoạn truyền hình này cả."

Ông chia sẻ thêm; "Chúng tôi, DHC Hàn Quốc không đồng ý với tất cả các bình luận của các diễn viên đã xuất hiện trên 'truyền hình DHC' vừa rồi, bao gồm cả những bình luận trong quá khứ. Trong tương lai chúng tôi sẽ có biện pháp xử lí đối với những trường hợp đưa ra ý kiến trái chiều với công ty, đặc biệt là vấn đề về 'Truyền hình DH“ gần đây. Mặt khác chúng tôi sẽ tiếp tục yêu cầu dừng phát sóng các chuyên mục coi thường Hàn Quốc".

"Tôi đã xin lỗi vì đã không suy nghĩ sâu sắc trong tình huống bất ngờ và gây ra sự thất vọng. Đặc biệt xin gửi lời xin lỗi sâu sắc do chưa xử lí một cách hiệu quả và nhanh chóng nhằm hạn chế sự chia sẻ của đoạn video, gây ra sự thất vọng lớn từ quý vị.

Chúng tôi xin nhận tất cả những chỉ trích từ phía quý vị. Tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc đến mọi người người, các vị khách và nhân dân Hàn Quốc"

DHC là một công ty bán mỹ phẩm và thực phẩm sức khỏe chủ yếu thông qua kênh bán hàng của các cửa hàng tiện lợi tại Nhật Bản. Vào tháng 4 năm 2002, DHC thành lập Tập đoàn Hàn Quốc và nhập hàng hóa vào Hàn Quốc. Công ty này đã liên tiếp là thương hiệu bán chạy nhất trên cây mua sắm online và H&B với các sản phẩm như sữa rửa mặt. Năm 2017, DHC đứng đầu trong Giải thưởng Olive Young, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp lớn nhất quốc gia, trong ba năm liên tiếp, đạt doanh thu hàng năm là 9,9 tỷ won.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기