Đời sống Xã hội

Phó chủ tịch Samsung thăm trung tâm R & D

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:55 11-09-2019

[Ảnh = Samsung cung cấp]


Phó chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae-yong đã đến thăm trung tâm nghiên cứu và phát triển của công ty tại Seoul vào thứ Tư để thảo luận về chiến lược về các công nghệ trong tương lai, công ty cho biết.

Theo phát ngôn viên của Samsung, Phó chủ tịch Lee đã đến thăm Samsung Research ở phía nam Seoul với các giám đốc điều hành cấp cao để thảo luận về sự phát triển công nghệ trong trí tuệ nhân tạo, màn hình thế hệ tiếp theo, robot và thực tế tăng cường.

Phó Chủ tịch Lee được công ty trích dẫn. "Chúng ta phải mở ra một tương lai mới với các công nghệ mới không tồn tại ngày nay."

Đó là lần xuất hiện công khai đầu tiên của người thừa kế Samsung kể từ khi phán quyết của Tòa án tối cao về vụ hối lộ của ông. Chuyến thăm thứ năm của ông tới các nhà máy và cơ sở của công ty kể từ khi Nhật Bản thắt chặt các quy định xuất khẩu đối với các vật liệu công nghệ cao vào tháng Bảy.

Tòa án tối cao đã lật lại phán quyết của tòa án cấp dưới đã đình chỉ bản án đối với người đứng đầu thực tế của Tập đoàn Samsung về một vụ án hối lộ liên quan đến cựu tổng thống Park Geun-hye. Với quyết định của tòa án, Lee phải chuẩn bị cho một phiên tòa khác.

"Chúng ta nên tiếp tục làm những gì chúng ta phải làm trong bối cảnh bất ổn đang gia tăng", Lee nói. "Chúng tôi phải chuẩn bị kỹ lưỡng và tiếp tục thử thách."

Những bất ổn xung quanh ban lãnh đạo là một vấn đề đau đầu khác của Samsung, vốn đang vật lộn với những khó khăn của việc kinh doanh trong và ngoài nước.

Với việc Nhật Bản loại bỏ Hàn Quốc khỏi danh sách trắng vào tháng trước và áp dụng các biện pháp kiểm soát xuất khẩu nghiêm ngặt đối với hơn 1.100 mặt hàng chiến lược, Samsung cũng đang chuẩn bị các kịch bản khác nhau để giảm thiểu thất bại từ các quy định xuất khẩu mới.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기