VIỆT NAM

[NNA] AirAsia ra mắt lộ trình bay thẳng từ Kuala Lumpur đến Đà Lạt Việt Nam vào tháng 12

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)10:35 25-09-2019
Tập đoàn Air Asia hãng bay giá rẻ của Nga sẽ chính thức vận hành lộ trình bay Kuala Lumpur (KL) và Đà Lạt, Việt Nam vào ngày 20 tháng 12. Đây là trường hợp đầu tiên 2 thành phố có lộ trình bay thẳng.

Lộ trình bay này hoạt động bốn chuyến khứ hồi vào Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu và Chủ Nhật mỗi tuần. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Kuala Lumpur lúc 11 giờ sáng và hạ cánh tại Đà Lạt lúc 0 giờ 10 phút, sau đó rời Đà Lạt lúc 0 giờ 40 phút và đến Kuala Lumpur lúc 3:45 chiều ngày hôm sau.
 

[Ảnh = Trang chủ AirAsia]


AirAsia hiện khai thác các chuyến bay thẳng đến Việt Nam, Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Phú Quốc từ Kuala Lumpur. Lộ trình bay thẳng đến Đà Lạt sau khi được khai thác sẽ trở thành điểm thứ bảy có chuyến bay thẳng mà hãng bay này đang hoạt động.

Đà Lạt là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam. Với khí hậu mát mẻ quanh năm, nơi đây được mệnh danh là "thành phố mùa xuân vĩnh cửu", được phát triển trở thành địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng kể từ những năm đầu 1900 trong thời kỳ thuộc địa Pháp.
Ông Riad Asmat, Giám đốc điều hành của AirAsia Malaysia, cho biết: "Với tuyến mới được khai thác, các du khách Malaysia sẽ không còn phải hàng giờ lái xe đến Đà Lạt đi qua Nha Trang và Hồ Chí Minh nữa."

Để kỉ niệm việc khai thác dịch vụ lần này, AirAsia sẽ đưa ra mức giá đặc biệt cho các chuyến bay trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 12 năm nay đến 27 tháng 3 năm sau thông qua kênh bán hàng trực tiến và ứng dụng điện thoại thông minh. Giá đặc biệt sẽ được áp dụng cho khách hàng thân thiết của Air Asia. Dự kiến giá sẽ giao động từ 99 ringgit cho chuyến bay một chiều (khoảng 600.000 đồng).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기