VIỆT NAM

CJ Freshway, đẩy mạnh lĩnh vực kinh doanh suất ăn tập thể

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:03 29-10-2019
Được biết công ty CJ Freshway lần đầu tiên đặt bước tiến vào thị trường cung cấp suất ăn tập thể tại Việt Nam là vào năm 2012. 

Tuy nhiên tính đến nay, CJ Freshway đã có đến 10 khu vực cung cấp suất ăn tập thể tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty này đã phái các chuyên gia và đầu bếp đặc biệt tới Việt Nam cùng với các nhân viên và đầu bếp tại Việt Nam sáng tạo và chế biến hơn 800 loại thực đơn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhờ đó, công ty này đã nhận được sự quan tâm tích cực đối với khách hàng người Việt.

[Ảnh = Capture trang chủ của CJ Freshway Viet Nam]



Sau lĩnh vực cung cấp suất ăn tập thể, CJ Freshway đang mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phân phối thực phẩm. Ngoài việc cung cấp nguyên liệu thực phẩm cho các khách sạn và nhà hàng nổi tiếng tại Việt Nam, công ty này còn hợp tác với 'SAIGON TRADING GROUP', nhà phân phối lớn nhất tại Việt Nam, xây dựng hệ thống cung cấp trái cây thơm ngon theo mùa được nhập khẩu từ các trang trại chất lượng cao tại Hàn Quốc.


Nhằm đẩy mạnh kinh doanh tại Việt Nam, CJ Freshway đã cho xây dưng trung tâm vận chuyển với quy mô 5619.8㎡ (1700 pyeong). Đây là trung tâm vận chuyển được thành lập để mở rộng phân phối thực phẩm và thịt nhập khẩu chế biến cho suất ăn tập thể.

Trung tâm vận chuyển của CJ Freshway Việt Nam được trang bị các thiết bị tiền xử lý và kho đông lạnh tiên tiến. Ngoài việc quản lý nguyên liệu thực phẩm một cách hợp vệ sinh và khả năng cạnh tranh cao trong lĩnh vực phân phối thịt nhập khẩu, CJ Freshway dự kiến sẽ nâng cao vị thế của mình.

Mặt khác, vào tháng 7 năm 2011, CJ O Shopping cũng đã hợp tác với SCTV, nhà điều hành truyền hình cáp số 1 của Việt Nam, để ra mắt SCJ TV Shopping (SCJ), bắt đầu xâm nhập vào thị trường cung cấp thực phẩm Homeshopping.

Hiện tại, SCJ là công ty số 1 tại thị trường Homeshopping tại Việt Nam với thị phần gần 60%. Trong số các hạng mục hàng hóa được bày bán, tỷ trọng của các sản phẩm của Hàn Quốc chiếm 25%.

Thêm vào đó, vào tháng 6 năm 2013, SCJ đã cho xây dựng phòng ghi hình tổng diện tích sàn khoảng 1000㎡ để chiếu trực tiếp trên truyền hình. Nhờ đó, SCJ được coi là công ty có sở hữu cơ sở phát sóng mua sắm trực tuyến có mô hình Hàn quốc lớn nhất tại Việt Nam.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기