DU LỊCH

Công ty quản lí của BTS, "Tai nạn do Jungkook gây ra chỉ là lỗi do sơ xuất... Chúng tôi đang thương lượng với người bị hại"

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)17:45 04-11-2019
Liên quan đến vụ tai nạn giao thông gần đây do thành viên Jungkook của BTS gây ra, công ty chủ quản của nhóm nhạc này là Big Hit Entertainment đã đưa ra lời phát ngôn chính thức đầu tiên: "Tai nạn do Jungkook gây ra chỉ là lỗi do sơ xuất... Chúng tôi đang thương lượng với người bị hại"

Được biết sự việc nam ca sĩ Jungkook đâm vào một chiếc xe taxi khi đang lái xe trên Hannam-dong, Yongsan-gu, Seoul đã được Sở cảnh sát Yongsan ở Seoul đã điều ra và xác nhận. Kết quả được sở cảnh sát công bố gần đây, nam ca sĩ lái xe trong tình trạng bình thường, không sử dụng rượu và chất kích thích.

Ngay sau khi tin tức liên quan được lan truyền, công ty chủ quản của nhóm nhạc Big Hit Entertainment đã mở cuộc họp báo và thông báo rằng, "Nam diễn viên đã thừa nhận hành vi vi phạm giao thông và đang trong quá trình kiểm điểm".

Công ty này cũng khẳng định, "Phía nam ca sĩ đang tích cực hợp tác với cảnh sát về vụ việc và đang tiến hành thỏa thuận với người bị hại. Vụ việc không gây ra thương tích nghiêm trọng cho cả nạn nhân và cả nam ca sĩ".

"Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi tới nạn nhân và sự quan tâm của người hâm mộ."

 

[Ảnh = Yonhap News]


[Thông tin chính thức từ Big Hit]

Xin chào.
Chúng tôi là công ty giải trí Big Hit Entertainment.

Chúng tôi xin đưa ra thông báo chính thức liên quan đến vụ việc gây tai nạn giao thông của thành viên BTS, Jungkook.

Tại thời điểm này, chúng tôi không thể cung cấp thông tin chi tiết về vụ việc vì cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra. Tuy nhiên sự việc này xảy ra từ tuần trước, khi nam ca sĩ Jungkook đang lái xe của mình, do sơ xuất nên anh đã gây ra tai nạn với một chiếc xe khác.

Cả nạn nhân và nam ca sĩ Jungkook đều không có thương tích lớn.

Chính nam ca sĩ đã thừa nhận hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ ngay sau vụ tai nạn và hợp tác với cảnh sát để giải quyết vụ việc theo đúng quy trình. Mặt khác nam ca sĩ cũng đang thỏa thuận với với nạn nhân.

Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi nạn nhân cũng như người hâm mộ vì đã gây ra sự bất tiện này.

Xin chân thành cảm ơn.

Big Hit Entertainmen.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기