Đời sống Xã hội

Chủ tịch Ko Dong Jin, "Hy vọng sẽ mở rộng khối lượng điện thoại mới có thể gập lại vào năm tới"

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:55 05-11-2019

[Ảnh = Samsung] Ko Dong Jin, giám đốc điều hành của Samsung Electronics


Samsung dự kiến ​​sẽ mở rộng ra mắt một loại điện thoại thông minh mới có thể gập lại.

Ko Dong Jin, giám đốc điều hành của Samsung Electronics 'IT Mobile (IM), cho biết tại Diễn đàn Samsung AI 2019 được tổ chức tại Cơ sở R & D của Samsung Electronics vào ngày 5 tháng 11. Ông đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các phóng viên về việc sản xuất điện thoại thông minh có thể gập lại trong năm tới.

Không giống như Galaxy Fold, loại điện thoại mới có thể gập quanh trục dọc như máy tính xách tay, vào năm tới, điện thoại thông minh sẽ được phát hành có thể gập quanh trục ngang.

Samsung Electronics đã tiết lộ điện thoại thông minh có thể gập kiểu vỏ sò đầu tiên có tên là vỏ sò tại Hội nghị các nhà phát triển Samsung 2019 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị San Jose ở California, Hoa Kỳ vào ngày 29 (giờ địa phương).

Ông cho biết, "Điện thoại có thể gập lại mới được phát hành từ góc độ trải nghiệm người dùng (UX)."

Dòng Galaxy A, một dòng điện thoại thông minh giá trung bình, báo hiệu sự đổi mới hơn nữa. "Tôi đã cải thiện lợi nhuận của Galaxy A gần đây", ông nói, "Chúng tôi cần đổi mới nhiều hơn nữa."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기