VIỆT NAM

Nhà máy Yên Phong của Orion đạt danh hiệu 'Doanh nghiệp nhập khẩu xuất sắc' của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA)

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)11:08 14-11-2019
Theo thông tin Orion cung cấp vào ngày hôm nay (14/11), Nhà máy tại Yên Phong Bắc Ninh của công ty này đã dạt danh hiệu 'Doanh nghiệp nhập khẩu xuất sắc' của Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA).

"Doanh nghiệp nhập khẩu xuất sắc" là danh hiệu do Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc cấp cho doanh nghiệp Hàn Quốc mà có nhà máy sản xuất  tại nước ngoài khi doanh nghiệp này đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm mà bộ này đã tiến hành kiểm tra với nhiều hạng mục khắt khe như: chất lượng nguyên vật liệu, tiêu chuẩn công đoạn, chất lượng quản lí công đoạn v.v.v
 

Hình ảnh nhà máy sản xuất tại Yên Phong, Bắc Ninh của Orion[Ảnh = Công ty Orion cung cấp]



Sau khi xem xét các tài liệu liên quan đến sản phẩm, KFDA sẽ trực tiếp tiến hành thẩm định các sản phẩm tại địa phương. Đối với các sản phẩm đã được đăng ký là sản phẩm thuộc 'doanh nghiệp nhập khẩu xuất sắc' sẽ được dán biểu thị trên bao bì với tiêu đề 'thực phẩm an toàn'.

Orion cam kết quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm dựa trên triết lý của nhà sáng lập công ty này là: 'Chúng ta tạo ra các thực phẩm đáng tin cậy cho chính chúng ta sử dụng'. Kể từ khi bắt đầu sản xuất sản phẩm bánh kẹo đầu tiên vào năm 2009, tất cả các nhà máy của Orion đều nhận được chứng nhận HACCP ( Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) . Mặt khác từ năm 2015, công ty này cũng đã thiết lập được một hệ thống an toàn thực phẩm không chỉ cho sản xuất mà trong cả hệ thống phân phối.

Công ty còn thành lập Trung tâm an toàn chất lượng vào năm 2017 để tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu, quản lý an toàn thực phẩm và quản lý chất lượng toàn cầu. Từ năm ngoái, công ty đã mở rộng hệ thống quản lý chất lượng ‘CVP’ (Certified Vendor Program) không chỉ được áp dụng cho riêng mình mà còn cho các nhà cung cấp lớn ở Hàn Quốc cũng như ở nước ngoài. Hệ thống quản lí này quản lý triệt để các mặt hàng chính về nhiều phương tiện như vệ sinh, chất lượng và vi sinh vật.

Orion cũng đạt số điểm cao trong 23 năm qua về tiêu chuẩn kiểm soát vệ sinh sản xuất được thực hiện bởi Viện Baking (AIB) của Mỹ, một cơ quan kiểm toán vệ sinh thực phẩm tại Mỹ, được công nhận về khả năng quản lý an toàn thực phẩm toàn cầu, với tất cả các nhà máy trong và ngoài nước

Một quan chức của Orion cho biết, "Chứng nhận 'Doanh nghiệp nhập khẩu xuất sắc' này sẽ là cơ hội để nâng cao niềm tin của người tiêu dùng đối với quản lý an toàn thực phẩm toàn cầu của Orion. Đây cũng là cơ để chúng tôi tăng cường sức mạnh tổng hợp về sản xuất tích hợp toàn cầu. Từ đó, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để sản xuất ra các sản phẩm an toàn mà khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng"./.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기