VIỆT NAM

​Hyosung Việt Nam cử đoàn tình nguyện về Đồng Nai khám chữa bệnh

응웬티탐 (Choiketu93@ajunews.com)15:45 22-11-2019
Hyosung thông báo rằng họ đã cử một đoàn tình nguyện viên y tế đến tỉnh Đồng Nai, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam từ ngày 17 đến ngày 22.

Đoàn tình nguyện viên y tế này có tên là Micro Fellowship. Micro Fellowshi đến Việt Nam lần này với mục đihc scung cấp lợi ích sức khỏe cho những người nghèo tại địa phương, không được tiếp cận y tế và khám chữa bệnh do vấn đề kinh tế.

Đoàn tình nguyện gồm có 30 người đến từ các tổ chức cứu trợ quốc tế như Kia Countermeasure, Gangnam Severance Hospital, nhân viên y tế và nhân viên Hyosung. Tổng cộng có 2400 người dân địa phương sẽ được hưởng lợi từ dịch vụ này.

 

Nhân viên đoàn tình nguyện khám bệnh cho học sinh tại Đồng Nai[Ảnh = Hyosung cung cấp]


Trong lịch trình lần này, các nhân viên y tế của Bệnh viện Gangnam Severance sẽ tiến hành phẫu thuật tim mạch cho nhiều bệnh nhân bị bệnh tim. Các dịch vụ khám khác như y học gia đình, sản khoa, phụ khoa, nhãn khoa và chăm sóc nha khoa, siêu âm của phụ nữ mang thai cũng được thực hiện. Hyosung Việt Nam còn tổ chức các lớp học về phụ khoa, khám mắt, phòng ngừa sâu răng cho nhiều học sinh tại đây.

Phía công ty giải thíchthêm rằng để sự kiện khám chữa bệnh được triển khai thuận lợi, có hơn 180 nhân viên của nhà máy Hyosung Việt Nam đã giúp sắp xếp lịch trình để tham gia hỗ trợ.

Đại diện công ty Hyosung cho biết, "Việt Nam là nơi có quy mô sản xuất lớn nhất của chúng tôi ở nước ngoài. Chúng tôi coi Việt Nam là quê hương của mình, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기