Kinh tế Chính trị

​SK, Nhà đầu tư Trung Quốc và Quỹ chung 1 nghìn tỷ won "Cung cấp thực phẩm trong tương lai"

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:57 02-12-2019

[Ảnh = SK]

 
Tập đoàn SK tham gia Hillhouse Capital, công ty đầu tư lớn nhất toàn cầu của Trung Quốc, để tìm kiếm thực phẩm trong tương lai.

Theo SK Group, SK China, công ty cổ phần của Trung Quốc, gần đây đã quyết định thành lập quỹ đầu tư chung trị giá 1 nghìn tỷ won với Hill House Capital. SK Trung Quốc sẽ đầu tư 100 tỷ won và Hillhouse sẽ đầu tư 900 tỷ won tương ứng.

Hillhouse đã đầu tư vào công ty Internet lớn nhất Trung Quốc, Tencent và công ty thương mại xã hội Meisheng. Tại Hàn Quốc, công ty đã đầu tư vào thị trường tương tự như dịch vụ giao hàng sáng sớm.

Quỹ có kế hoạch đầu tư vào việc khám phá và phát triển các sản phẩm thực phẩm trong tương lai của Tập đoàn SK tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, công ty dự kiến ​​sẽ đầu tư vào các dự án mạo hiểm và khởi nghiệp có thể tạo ra sự phối hợp với các chi nhánh như SK Hynix.

Một quan chức của SK Group cho biết: "Chúng tôi quyết định đầu tư theo hướng lớn để tìm kiếm thực phẩm mới ở Trung Quốc." Kế hoạch đầu tư và quản lý cụ thể sẽ được quyết định bởi quỹ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기