Đời sống Xã hội

CES có thể xem là 'Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Hàn Quốc'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:53 07-01-2020
 

[CES 2020]


Giám đốc điều hành cấp cao từ các tập đoàn lớn trong nước như Samsung, Huyndai và SK đang có mặt tại Las Vegas, một ngày trước khi khai mạc triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, CES 2020.

CEO của bốn nhóm, bao gồm phó chủ tịch cao cấp của công ty, Jeong-sun Lee, cũng như đại diện của các công ty vừa và nhỏ, đã có tên trong danh sách quan sát viên của CES. Với ý nghĩ đó, có thể nói CES được tổ chức tại Las Vegas gợi nhớ đến Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Hàn Quốc.

Vào ngày 6 tháng 6, Phó chủ tịch Chung và Kim Hyun-suk, chủ tịch của Samsung Electronics Consumer Electronics (CE), đã có mặt tại Las Vegas ngay cả trước khi khai mạc CES 2020, sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 7 (giờ địa phương).

Năm 2020, chuẩn bị cho một thập kỷ mới, công ty đặt mục tiêu trình bày tầm nhìn dài hạn của mình tới các đối tác và khách hàng toàn cầu, và tìm kiếm những đột phá trong tương lai để chuẩn bị cho những đột phá kinh doanh.

Chung, người đứng đầu nhóm duy nhất trong bốn người, đã tham dự CES 2020, đến Las Vegas trên một chiếc máy bay riêng trong năm ngày. Ông dự kiến ​​sẽ tham dự cuộc họp truyền thông của Tập đoàn ô tô Hyundai vào ngày 6 để trình bày tầm nhìn về tương lai của di động. Chủ tịch của Hyundai Motor, Park Young-woon và Hyundai Mobis, chủ tịch Park Jung-guk, cũng tham dự sự kiện này.

Trước đó, tại CES 2020, Tập đoàn ô tô Hyundai đã công bố tầm nhìn công khai đầu tiên về di động tập trung vào con người tập trung vào di chuyển không khí đô thị (UAM), di động dựa trên mục đích (PBV) và một trung tâm kết nối (điểm chuyển giao di động).

Đại diện của các công ty điện tử lớn trong nước như Samsung và LG, các doanh nghiệp chủ chốt của CES, cũng đang gia tăng. Trong trường hợp của Samsung Electronics, Kim Ki-nam, phó chủ tịch của DS Solution Division, người đứng đầu ba bộ phận, và Go Dong-jin, chủ tịch của IT và Mobile, cũng sẽ tham dự.

Đặc biệt, Kim sẽ là diễn giả chính tại CES và sẽ thuyết trình về Đổi mới Phong cách sống. Ông được biết là đã làm việc trên trang web kể từ ba ngày qua để chuẩn bị cho bài phát biểu và kiểm tra trang web. Ngoài ra, Lee Dong-hoon, chủ tịch của Samsung Display và Lee Yoon-tae, chủ tịch của Samsung Electro-Mechanicalics cũng đang lên kế hoạch chỉ đạo CES trong năm nay.

Tập đoàn LG sẽ trình bày một thông điệp với đại diện của các chi nhánh mới. Ngoài Chủ tịch LG Electronics Kwon Bong-seok và Giám đốc điều hành Jeong Ho-young, LG Display, người sẽ ra mắt lần đầu tiên tại CES năm nay, Ha Hyun-hoe, phó chủ tịch của LG Uplus, Chung Cheol-dong, chủ tịch của LG Innotek, và Kim Young-seop, chủ tịch của LG

Giám đốc điều hành SK cũng sẽ dự CES 2020 để thông báo cho họ về những đổi mới trong lĩnh vực di động đang thúc đẩy các động cơ tăng trưởng mới. Choi Won-won, Chủ tịch của SK Networks, Choi Jae-won, Phó chủ tịch điều hành của SK Group, Cho Dae-sik, Chủ tịch Hội đồng theo đuổi SK Supex, Kim Joon, Chủ tịch của SK Đổi mới, Park Jung-ho, Chủ tịch SK Telecom, Lee Seok-hee, Chủ tịch của SK Hynix

Park Chung-won, chủ tịch của Doosan Group và em trai của ông, Park Ji-won, chủ tịch của Doosan Công nghiệp nặng & Xây dựng, cũng được xác nhận sẽ tham dự CES. Họ sẽ ra mắt gian hàng Doosan lần đầu tiên trong năm nay và giới thiệu Doosan với thế giới như một công ty công nghiệp thứ tư. LS Mtron, chủ tịch của LS Group, dựa trên chuyển đổi kỹ thuật số (DX), sẽ tham gia.

Các nhóm kinh tế cũng ghé thăm CES với các thành viên của họ. Park Yong-man, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc, đã tổ chức quan sát viên CES đầu tiên với chức vụ tổng thống địa phương. Hiệp hội Thương mại Quốc tế Hàn Quốc cũng cử các quan sát viên. Chủ tịch Hiệp hội Young-Joo Kim, 11 chủ tịch thương mại, bao gồm Sam-Hoon Han, Chủ tịch Samchully Oh, Chủ tịch Oh Suk-song Metabiomed, Chủ tịch Hwang Chul-Ju Jusung Engineering, Chủ tịch Choi Myung-Bae Exicon, Chủ tịch hệ thống Park Hye-Rin Omni, Chủ tịch hệ thống tương lai của Hàn Quốc

Trong khi đó, theo Hiệp hội Công nghiệp Công nghệ Thông tin và Truyền thông Hàn Quốc (KICTA), khoảng 390 công ty Hàn Quốc sẽ tham gia CES 2020. Đây là con số lớn thứ hai sau Hoa Kỳ và Trung Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기