Đời sống Xã hội

​Người hâm mộ phát cuồng vì lịch trình trở lại của BTS cho album mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:26 10-01-2020

[Ảnh = BTS]


Người hâm mộ toàn cầu đã chìm trong tâm trạng ngóng chờ sau khi BTS tiết lộ lịch trình trở lại cho album mới "MAP OF THE SOUL: 7" sẽ được phát hành vào tháng Hai. Ban nhạc sẽ phát hành một đoạn phim ngắn gợi ý về nội dung của album mới vào thứ Sáu.

Lịch trình trở lại của BTS đã được phát hành thông qua các phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng người hâm mộ trực tuyến. Nhóm sẽ tổ chức các sự kiện xem trước đặc biệt và cung cấp thêm nội dung cho đến khi phát hành MAP OF THE SOUL: 7 vào ngày 21 tháng 2. Một trong những bài hát mới sẽ được phát hành trước vào ngày 17 tháng 1.

Thông điệp Twitter của ban nhạc bao gồm một poster hiển thị danh sách ngày và tên thành phố. Không có lời giải thích kèm theo, nhưng người hâm mộ đã tìm ra rằng một hình dạng giống với số Ả Rập "7" sẽ xuất hiện nếu họ kết nối các thành phố giống như cách kết nối các dấu chấm với các đường trên bản đồ thế giới.

Dòng tweet gốc của BTS đã được chia sẻ hơn 164.800 lần trong chưa đầy 11 giờ tải lên. Hàng chục ngàn người hâm mộ đã để lại bình luận để chia sẻ sự phấn khích của họ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기