Đời sống Xã hội

Naver phát hành sổ tài khoản Naver…Tập trung phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)15:49 30-01-2020
Thông qua đăng nhập NaverID có thể thanh toán hóa đơn, mua sắm online

Naver Hàn quốc[Ảnh=Yonhapnews]

Ngày 30/1 tại hội nghị công bố doanh thu quý 4 năm 2019 của Naver, ông Han Sung sook- Giám đốc công ty Naver cho biết :"Naver sẽ tập trung vào phát triển dịch vụ tài chính ngân hàng với việc sẽ cho mắt sổ tài khoản naver vào nửa đầu năm nay, sau đó sẽ tiếp tục cho ra mắt thẻ tín dụng, bảo hiểm, các sản phẩm tài chính khác.

Đặc biệt, ông còn cho biết : "Sự lan truyền nhanh chóng của Naverpay là do sự đăng nhập đơn giản của NaverID".

Ông giải thích rằng :"Lý do tại sao Naverpay có thể phổ biến 1 cách nhanh chóng như vậy là do hàng tháng có 19 triệu người dùng, họ mua sắm online, thanh toán các hóa đơn sinh hoạt hàng tháng như tiền điện, nước... chỉ bằng thao tác đơn giản là xác nhận qua đăng nhập NaverID".

Ông cũng dự đoán rằng:" Với xác nhận bản thân qua NaverID thì trong tương lai NaverID sẽ tiếp tục phát triển nhanh và thâm nhập sâu vào thị trường như chứng khoán, bảo hiểm".

"Sau khi xây dựng và phát triển được hệ thống thanh toán, Naver sẽ tiếp tục mở rộng cung cấp các dịch vụ tài chính-ngân hàng, qua đó xây dựng nên nền tảng quản lý tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu data chất lượng cao".
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기