Đời sống Xã hội

Hàn quốc đã đưa 368 công dân từ Vũ Hán về nước…Cách ly 18 người nghi nhiễm

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)15:28 31-01-2020
Ngày 31/1, Theo Trung tâm cứu nạn khẩn cấp của Hàn quốc thì sáng nay máy bay chở 368 công dân Hàn quốc từ Vũ Hán, Trung quốc đã hạ cánh xuống sân bay Kimpo Hàn quốc lúc 8 giờ 45 phút.

Trong quá trình kiểm dịch ở sân bay Vũ Hán và sân bay Kimpo đã phát hiện 18 trong số 368 người có các triệu chứng nghi nhiễm Virus Corona, cơ quan chức năng lập tức đã tiến hành cách ly. Trong số 18 người nghi nhiễm 14 người đã được đưa đến Trung tâm y tế Trung ương quốc gia và 4 người được đưa đến bệnh viện Đại học Chungang.

Trong 350 người còn lại không có triệu chứng nhiễm virus, 200 người được đưa đến cách ly tại Trung tâm đào tạo phát triển cảnh sát Asan, 150 người được đưa đến cách ly tại Trung tâm phát triển nhân tài công viên chức JinChone ,tỉnh ChungPuk.

Trước đó vào ngày 30, rất nhiều người dân tại 2 khu vực trên nơi sẽ dùng để cách ly các công dân trở về từ Vũ hán đã tụ tập phản đối và dùng ô tô , máy cày chặn đường vào 2 trung tâm.

Cũng vào sáng nay 31/1, Hàn quốc mới công bố phát hiện trường hợp thứ 7 nhiễm virus corona.

Các nhân viên y tế đang đưa bệnh nhân nghi nhiễm trở về từ Vũ Hán vào trung tâm y tế trung ương[Ảnh=Yonhapnews]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기