Đời sống Xã hội

Chính quyền thành phố Seoul, "Thảo luận về đầu tư và hợp đồng trị giá 17,5 tỷ KRW sau lần đầu tiên tham gia CES"

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:53 07-02-2020

Thị trưởng Park Won-soon giới thiệu Thành phố thông minh Seoul [Ảnh=Yonhap News]


Thành phố Seoul đã tuyên bố vào ngày 7 (theo giờ địa phương) rằng họ đang thảo luận về việc thu hút đầu tư và hợp đồng trị giá 1,481 triệu USD (khoảng 342,46 tỷ VND) khi lần đầu tiên tham gia CES 2020 (triển lãm CNTT và điện tử lớn nhất thế giới) với góc độ "thành phố"

20 doanh nghiệp đã được thành phố Seoul lựa chọn tham gia vào 'Seoul Pavilion' tại CES được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ vào tháng trước.

Ngay tại CES, các doanh nghiệp này đã tham gia tư vấn đầu tư 945 trường hợp, và dựa trên cơ sở đó hiện nay các doanh nghiệp vẫn đang tiếp tục thảo luận đầu tư và đàm phán hợp đồng.

Thành phố cho biết: "Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia CES nhưng chúng tôi đã thu hút được sự chú ý của ngành công nghiệp và truyền thông trong và ngoài nước đồng thời chúng tôi cũng mong muốn cho bạn bè thế giới biết rằng Seoul sẽ trở thành một thành phố thông minh hàng đầu". Chính quyền thành phố Seoul cho biết trong tương lai sẽ thường xuyên tham gia CES và tăng số lượng doanh nghiệp tham gia.

Ngoài ra, trong năm nay, thành phố cũng sẽ tổ chức một buổi tọa đàm với các doanh nghiệp đã đồng hành ể chia sẻ kết quả đã đạt được trong sự kiện CES 2020 và thảo luận thêm về các kế hoạch hỗ trợ trong tương lai.

Park Won-soon, thị trưởng thành phố Seoul phát biểu "Sau lần tham gia CES, chúng ta có thể tự tin rằng các doanh nghiệp đổi mới đầy triển vọng của Seoul có thể cạnh tranh trên thị trường thế giới. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ hết mình hỗ trợ để giúp các doanh nghiệp này phát triển thành các công ty kỳ lân và tập đoàn toàn cầu."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기