Đời sống Xã hội

​Kia tiết lộ phiên bản tân trang của chiếc SUV cỡ trung 'Sorento'

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:13 17-02-2020

[Ảnh = Kia Motors]


Kia Motors, một công ty con của tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc, đã tiết lộ phiên bản tân trang của chiếc xe thể thao đa dụng cỡ trung (SUV) mang tính biểu tượng của hãng, Sorento.

Sorento lần đầu tiên tung ra thị trường vào năm 2002. Thế hệ đầu tiên của Sorento đã nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng nhờ thiết kế hợp lý, nổi bật giữa những chiếc SUV hình hộp vuông. Kia đã phát hành thêm hai mẫu Sorento vào năm 2004 và 2009.

Hình ảnh cho thấy phiên bản mới của Sorento, dự kiến ​​được phát hành vào tháng 3, đã được tiết lộ vào hôm nay. Sorento mang một vẻ ngoài nam tính với lưới tản nhiệt giống như mũi của một con hổ. Đường nét mặt của Sorento được kết nối bởi lưới tản nhiệt và đèn pha tạo thành một thiết kế táo bạo làm cho chiếc SUV trông rộng hơn so với kích thước thực tế của nó.

"Thiết kế của Sorento mới, mạnh mẽ và tinh tế, là điểm bán hàng mạnh nhất sẽ thu hút khách hàng", một quan chức của Kia cho biết trong một tuyên bố.

Nội thất của Sorento đã trải qua những thay đổi thiết kế lớn. Thế hệ mới này chứa một bảng điều khiển cụm 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch cung cấp các tính năng như điều hướng, âm thanh và video giải trí.

Thông số kỹ thuật cơ khí chưa được tiết lộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기