Đời sống Xã hội

Celltrion đi vào giai đoạn thứ hai của thí nghiệm để tìm thuốc chữa COVID 19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:11 03-04-2020

[Ảnh = Celltrion]


Celltrion, một công ty sinh học của Hàn Quốc tham gia vào dự án phát triển vắc-xin phòng bệnh và thuốc điều trị cho bệnh nhân bị nhiễm COVID 19, đã bước vào giai đoạn thứ hai của việc phát triển điều trị kháng thể đơn dòng bằng cách phân tích và đánh giá các kháng thể trong máu.

Để bảo đảm các kháng thể trị liệu và bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân, Celltrion đã bảo đảm các ứng cử viên điều trị kháng thể cho một thí nghiệm trong phòng thí nghiệm để đảm bảo rằng các kháng thể có thể vô hiệu hóa COVID 19.

Từ ngày 2 tháng 4, Celltrion nói rằng họ đã bắt tay vào việc xác minh các kháng thể để xem liệu họ có thể vô hiệu hóa virus trong ống nghiệm hay không và bắt đầu sàng lọc nhóm kháng thể ứng cử viên thứ hai. Công ty cho biết sẽ bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên động vật sau khi kết thúc quá trình xác minh.

Viện Y tế Quốc gia Hàn Quốc, một cơ quan nghiên cứu nhà nước, đã chọn SK Bioscience và Celltrion làm đối tác hợp tác cho dự án của mình để phát triển vắc-xin phòng bệnh và thuốc. SK Bioscience tuyên bố đã bảo đảm một ứng cử viên cho COVID-19 thông qua nền tảng nuôi cấy và tinh chế protein của một kháng nguyên được sản xuất với công nghệ tái tổ hợp gen.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기