DU LỊCH

Lee Min Ho, Gương mặt đại diện mới cho BBQ…Bùng nổ sức hút khó cưỡng của 'quân vương'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:55 13-04-2020
Genesis BBQ lựa chọn 'quân vương' Lee Min Ho làm gương mặt đại diện thương hiệu mới Nhiều khía cạnh quyến rũ đa dạng sẽ được tiết lộ thông qua các CF quảng cáo dự kiến được lên sóng vào giữa tháng 4

Nam diễn viên Lee Min Ho - gương mặt đại diện mới cho BBQ [Ảnh=Genesis BBQ cung cấp]

Doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu gà rán lớn nhất Hàn Quốc Genesis BBQ (chủ tịch Yoon Hong-geun) đã tiết lộ về việc chọn diễn viên Lee Min Ho làm gương mặt mới đại diện thương hiệu cho nhãn hàng này. Trở lại với màn ảnh nhỏ sau 3 năm, bằng việc trở thành gương mặt đại diện của BBQ nam diễn viên Lee Min Ho chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những cuộc gặp gỡ vui vẻ.

Đại diện công ty BBQ cho biết vẻ ngoài nam tính vô cùng nổi bật cùng đôi mắt sâu đầy quyến rũ của Lee Min Ho rất phù hợp với hình ảnh gà chất lượng cao "ngon nhất thế giới" của BBQ. Vì thế thông qua sự hợp tác lần này với nam diễn viên Lee Min Ho, BBQ mong muốn tập trung thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Nam diễn viên Lee Min Ho được biết đến là 1 trong những sao hạng A của ngành công nghiệp điện ảnh, sắp tới đây sẽ tái xuất sau 3 năm vắng bóng với vai diễn quân vương Lee Gon vô cùng thanh lịch và độc đáo trong bộ phim truyền hình 'Quân vương bất diệt'. Với hình ảnh lôi cuốn đó sẽ góp phần truyền tải thông điệp và hình ảnh khác biệt của thương hiêu BBQ.

Các quảng cáo mới của BBQ sẽ được đồng loạt lên sóng vào giữa tháng 4 trên TV, trang web chính thức của BBQ, YouTube và các kênh SNS khác. Thêm vào đó, các video hậu trường thể hiện các nét quyến rũ khác nhau của nam tài tử Lee Min Ho cũng được dự kiến phát hành.

Lee Min Ho là một ngôi sao hàng đầu đại diện cho làn sóng Hallyu của Hàn Quốc với sự góp mặt trong các bộ phim đình đám như 'Vườn sao băng' (2009), 'Nàng ngốc và quân sư' (2010), 'Thần y' (2012), 'Người thừa kế' (2013), 'Truyền thuyết về biển xanh' (2016~2017), nam diễn viên đã nhận được sự yêu mến từ đại bộ phận công chúng và thu hút cho riêng mình một lượng fan hùng hậu ở cả Hàn Quốc và nước ngoài.

Màn tái xuất lần này của Lee Min Ho đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ khán giả với vai diễn là vị vua Lee Gon trong bộ phim "Quân vương bất diệt". Đây được xem là bom tấn truyền hình vì tác phẩm đánh dấu sự kết hợp của Lee Min Ho và Kim Go Eun cùng biên kịch vàng của xứ kim chi là Kim Eun Sook. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về thế giới song song với Lee Min Ho vào vai vị vua Lee Gon của Đại Hàn Đế quốc, người đang cố gắng ngăn ác quỷ xâm nhập vào thế giới loài người phải hợp tác cùng một thám tử ở thế giới hiện đại là Jung Tae Eul (do Kim Go Eun thủ vai) để đóng cánh cửa giữa hai thế giới, từ đó cả hai bất ngờ nảy sinh tình cảm.

Một quan chức của BBQ cho biết "Với hình ảnh gà rán thơm ngon khó cưỡng cùng tiêu chuẩn chất lượng cao của BBQ kết hợp cùng những nét quyến rũ vừa mềm mại lại đầy mê hoặc của nam tài tử Lee Min Ho, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Cùng sự hợp tác của Lee Min Ho với vai trò gương mặt đại diện thương hiệu, chúng tôi cũng đã chuẩn bị kế hoạch quảng bá sản phẩm mới và rất nhiều hoạt động đa dạng khác trong tương lai."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기