Đời sống Xã hội

Hàn Quốc sản xuất các tàu ngoài khơi chạy bằng LNG bắt đầu trong tuần này

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:35 07-05-2020

[Gettyimages Bank]


Một dự án nhà nước Hàn Quốc để đóng tàu ngoài khơi chạy bằng khí đốt tự nhiên sẽ bắt đầu trong tuần này với công nghệ trong nước. Các công ty đóng tàu cỡ vừa và nhỏ sẽ đóng 140 tàu chạy bằng LNG vào năm 2025 trong gói viện trợ của chính phủ để nạp lại cho ngành công nghiệp đóng tàu đang gặp khó khăn của nước này.

Việc xây dựng các tàu chạy bằng LNG là để đáp ứng các quy tắc mới được áp đặt bởi một cơ quan an toàn hàng hải của U.N. Đã có sự phát triển của các công nghệ cho các cơ sở hầm ngầm cho các tàu chạy bằng LNG. Bunkering là quá trình cung cấp nhiên liệu cho tàu và bao gồm cả hậu cần trên tàu để nạp nhiên liệu và phân phối nó trong các thùng chứa có sẵn.

Bộ Đại dương và Ngư nghiệp Hàn Quốc cho biết, một buổi lễ sẽ được tổ chức vào ngày 7 tháng 5 để đánh dấu sự khởi đầu của việc chế tạo một con tàu có khả năng cung cấp LNG cho hơn năm tàu ​​ngoài khơi trong một lần sạc. Viện Nghiên cứu Tàu và Kỹ thuật Đại dương do nhà nước tài trợ sẽ hợp tác với Posco, một tập đoàn thép hàng đầu ở Hàn Quốc và năm công ty trong nước khác để chế tạo tàu này, dự kiến sẽ được đưa vào hoạt động vào năm 2023.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기