Đời sống Xã hội

Hãng Apieu chọn ca sĩ Taeyeon làm đại sứ thương hiệu độc quyền

응웬옥민 (okmyong99@ajunews.com)09:31 20-05-2020
Sự trẻ trung tươi mới, xinh đẹp phù hợp với thương hiệu Apieu
Ngày 19/5, Apieu thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn quốc  chính thức công bố lựa chọn ca sĩ Taeyeon làm đại sứ đại diện thương hiệu.

Ca sĩ Taeyeon- đại sứ thương hiệu Apieu[Ảnh=Apieu cung cấp]

Ngày 1/5 vừa qua, ca sĩ Taeyeon đã bắt đầu các hoạt động quảng bá chính thức cho các sản phẩm chính như Bon2B Mathproof Mascara và Super Air Fit Mild Suncream. Các hình ảnh hoạt động của Taeyeon sẽ được đăng tải trên các trang mạng xã hội SNS, trang chủ Apieu. Sản phẩm Bon2B Mathproof Mascara  có thể đặt mua trên trang chủ bắt đầu từ ngày 20/5.

Apieu có kế hoạch tiến hành các hoạt động marketing đa dạng cùng với Taeyeon. Người hâm mộ và khách hàng có thể tham dự các event chỉ có riêng ở Apieu để có thể nhận được photo card và bộ sưu tập chữ ký của ca sĩ Taeyeon.

Đại diện Apieu nói rằng ca sĩ Taeyeon có sức quyến rũ tươi mới và là biểu tượng yêu cái đẹp nên rất phù hợp với hình ảnh của công ty.

Taeyeon lần đầu tiên ra mắt công chúng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc SNSD vào năm 2007 và đã đạt được nhiều bài hát hit. Sau đó vào năm 2015  ca sĩ này đã phát hành album solo đầu tiên vào năm 2015 và tham gia vào OST của phim truyền hình, qua đó hoạt động tích cực với tư cách ca sĩ solo. Ca khúc mới "Happy" phát hành gần đây đang nhận được rất nhiều sự yêu mến khi chiếm giữ vị trí số 1 trên các BXH nhạc số ngay sau khi phát hành.

Giám đốc điều hành Apieu Jo Jung Min cho biết: "Chúng tôi đã nhận định rằng thường ngày ca sĩ Taeyeon rất thích sử dụng các sản phẩm của Apieu, với cách này sẽ tạo ra hiệu quả kép cho Apieu. Cùng với ca sĩ, Apieu sẽ tổ chức đa dạng các hoạt động như chụp hình, sự kiện để làm tăng thêm sự gần gũi với thương hiệu đối với khách hàng và người hâm mộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기