Đời sống Xã hội

Huda Beauty được đưa vào danh sách cửa hàng nhãn hiệu làm đẹp tại Shilla Duty Free

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)15:49 22-06-2020
Shilla Duty Free trở thành đối tác để Huda Beauty thâm nhập thị trường châu Á

Bảng phấn mắt màu nude phiên bản mới [Ảnh=Huda Beauty]

Nhằm đáp ứng mong chờ của khách hàng đang chờ đợi được mua sắm các mặt hàng miễn thuế, cửa hàng miễn thuế Shilla (Shilla Duty Free) đang cố gắng củng cố danh mục làm đẹp bằng cách lên kế hoạch cho phép một số thương hiệu mới được đặt quầy hàng tại các cửa hàng miễn thuế của Shilla.

Shilla Duty Free gần đây đã thông báo rằng HUDA BEAUTY, một thương hiệu làm đẹp toàn cầu đã chọn cửa hàng miễn thuế Shilla làm nơi đầu tiên bán các sản miễn thuế của thương hiệu này. Huda Beauty, tập trung vào thị trường Bắc Mỹ và Trung Đông, đã chọn Shilla Duty Free làm đối tác cho hạng mục làm đẹp của mình để mở rộng kế hoạch tấn công thị trường châu Á.

Kể từ ngày ngày 26/6, Shilla Duty Free sẽ bán các sản phẩm Huda Beauty độc quyền tại Shilla Duty Free Seoul và Shilla Internet Duty Free.

Trước đây, người tiêu dùng tại Hàn Quốc chỉ có thể được mua các sản phẩm của Huda Beauty tại các cửa hàng nước ngoài hoặc tại các chuỗi cửa hàng Sephora. Tuy nhiên trong tương lai, khách hàng Hàn Quốc sẽ có cơ hội sử dụng nhiều sản phẩm phổ biến khác của Huda Beauty, như bảng phấn mắt và son môi, với giá miễn thuế tại Shilla Duty Free.

Được biết Huda Beauty là một thương hiệu được thành lập bởi Huda Kattan (một influencer về mảng làm đẹp) vào năm 2013 và đã trở thành một thương hiệu hot khi được rất nhiều người đam mê làm đẹp trong và ngoài nước yêu thích.

Tính đến năm ngoái, Huda Beauty đã có đến 900 cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ và hơn 600 cửa hàng tại các quốc gia khác.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기