Đời sống Xã hội

Bắt đầu từ 26/6, Hàn Quốc chính thức diễn ra đợt 'sale khủng' trên toàn quốc

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:29 26-06-2020
Chợ truyền thống·Đại siêu thị·Trung tâm thương mại đều tham gia Quần áo hàng hiệu giảm giá tối đa 80%

[Ảnh=Yonhap News]

'Giảm giá đồng hành' (동행세일) là một sự kiện giảm giá quy mô lớn nhằm kích cầu tiêu dùng tại Hàn Quốc sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay 26/6 kéo dài đến hết ngày 12/7.

Trong đợt sale khủng lần này, không chỉ các chợ truyền thống và các doanh nghiệp nhỏ trong nước, mà cả các nhà bán lẻ quy mô lớn như các trung tâm thương mại và siêu thị cũng sẽ tham gia giảm giá cho các mặt hàng.

Trước hết, 633 chợ và cửa hàng buôn bán nhỏ lẻ sẽ tiến hành các sự kiện như rút thăm trúng thưởng, biểu diễn văn hóa và trải nghiệm mua sắm cũng như đưa ra các ưu đãi như hoàn tiền 20% bằng thẻ quà tặng Onnuri nhằm thúc đẩy việc bán hàng.

Trong các ngành nông nghiệp, chăn nuôi và thủy sản, cũng đưa ra các khuyến mãi liên quan đến trứng nếu mua trực tiếp tại quầy hàng và Hội liên hiệp hợp tác xã thủy sản thì mang đến chương trình giảm giá tối đa lên tới 50% các mặt hàng phổ biến như bào ngư và lươn.

Bắt đầu từ 1/7, các siêu thị lớn như E-Mart, Home Plus và Lotte Mart cũng sẽ tham gia 'Giảm giá đồng hành' thông qua các phiếu quà tặng và các sự kiện giảm giá đa dạng.

Các trung tâm thương mại lớn như Lotte, Shinsegae và Huyndai cũng đang lên kế hoạch góp sức vào chiến dịch kích cầu tiêu dùng bằng cách giảm thu phí đối với các công ty đối tác, đẩy mạnh bán ra các sản phẩm từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay tặng thêm các phần quà tri ân.

Đặc biệt, tại các trung tâm thương mại này sẽ diễn ra sự kiện 'Korea Fashion Market' do Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng cùng với Hiệp hội Công nghiệp Thời trang Hàn Quốc tổ chức từ ngày 26~28/6 với mức giảm giá tới 80% đối với các sản phẩm quần áo hàng hiệu.

Chương trình 'Giảm giá đồng hành' còn có sự góp mặt của Samsung Electronics với khuyến mãi giảm giá cho các thiết bị gia dụng và rút thăm trúng thưởng TV 8K QLED và các nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn khác chẳng hạn công ty Cuchen đưa tới khách hàng mức giá giảm 30% cho các loại nồi cơm điện.

Thậm chí hãng ô tô Ssangyong Motors cũng tham gia chương trình này bằng cách cung cấp các ưu đãi giảm giá cho khách hàng đối với tất cả các dòng xe dù thanh toán trả góp hàng tháng hay trả 1 lần. Các ưu đãi của Ssangyong Motors sẽ kéo dài từ 1~31/7.

Ngay cả với mua sắm trực tuyến, 16 trang web mua sắm như Gmarket, Coupang và 11th Street cũng sẽ tung ra các chương trình giảm giá 30~40% đối với các sản phẩm đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Thêm vào đó, 'Giảm giá đồng hành' cũng sẽ diễn ra tuần lễ du lịch từ ngày 1~19/7 với nhiều ưu đãi giảm giá cho các loại vé giao thông, phương tiện đi lại cũng như các dịch vụ ăn ở.

Cho đến ngày 12/7, tại Seoul cũng như một số địa phương như Busan, Daegu, Jeonbuk, Chungbuk, Gyeongnam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động biểu diễn, giải trí trực tiếp tại chỗ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기