Đời sống Xã hội

'How You Like That' của BLACKPINK trở thành video nhanh nhất đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:30 29-06-2020

[Ảnh = YG Entertainment Blackpink]


Video âm nhạc của nhóm nhạc nữ K-pop BLACKPINK với bài hát mới nhất "How You Like That" đã đạt được hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube với tốc độ nhanh nhất từ ​​trước đến nay, cơ quan quản lý của nhóm nhạc cho biết vào Chủ nhật.

100 triệu lượt xem đã đạt được vào khoảng 2:23 sáng Chủ nhật, khoảng 32 giờ sau khi video âm nhạc được phát hành, theo YG Entertainment.

Kỷ lục trước đó được BTS thiết lập vào tháng 4 năm 2019 với "Boy With Luv", ca khúc chính trong album có tựa đề "Map of the Soul: Persona".

YG cho biết hôm thứ Bảy, bài hát mới của BLACKPINK cũng được xếp hạng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes tại 60 quốc gia.

"How You Like That" là tác phẩm đầu tiên trong số hai đĩa đơn phát hành bốn phần trong album phòng thu đầu tiên dự kiến ​​phát hành vào tháng 9. Một đĩa đơn tiếp theo đã được công bố vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8.

BLACKPINK đã ra mắt vào năm 2016, hiện là một trong những nhóm nhạc nữ Kpop đình đám nhất hiện nay, từng gây bão trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc với các ca khúc hip-hop sắc sảo "Whistle" và "Boombayah".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기