Đời sống Xã hội

Nữ ca sĩ trẻ Jeon Somi comeback vào 22/7

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)16:12 14-07-2020

[Ảnh=Black Label]

Black Label, công ty chủ quản của Jeon Somi đã bất ngờ đăng tải 1 tấm ảnh của Jeon Somi với thông tin phát hành bài hát mới thông qua SNS chính thức vào ngày 14.

Trong hình ảnh được phát hành, fan hâm mộ sẽ thấy được một khía cạnh trưởng thành hơn và quyến rũ hơn của nữ ca sĩ. Ngoài ra, ngày phát hành '2020 07 22 6PM' cũng được ghi trên ảnh càng làm tăng kỳ vọng cho bài hát mới. Lần phát hành bài hát mới này của Jeon Somi đánh dấu hơn một năm sau khi đĩa đơn đầu tay của cô 'BIRTHDAY' được phát hành vào tháng 6 năm ngoái.

Jeon Somi không chỉ thành công với cai trò là ca sĩ mà cô còn tích cực hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau như quảng cáo, giải trí và làm YouTube. Với sự năng động và đa tài, hiện nữ ca sĩ đang được coi là 1 biểu tượng của thế hệ Z, dám tiên phong trên con đường của riêng mình với phong cách âm nhạc trẻ trung, sôi động.

Bài hát mới của Jeon Somi sẽ được tiết lộ thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau vào ngày 22/7 lúc 6 giờ tối.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기