Đời sống Xã hội

Lee Hi ra mắt 'HOLO'…Ca khúc đầu tiên sau khi đầu quân về AOMG

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:42 24-07-2020

[Ảnh=MV 'HOLO']

6 giờ tối 23/7, nữ ca sĩ trẻ Lee Hi đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc 'HOLO' sau hơn 1 năm phát hành 'No one' (ft. B.I).

Lần trở lại này của Lee Hi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả sau khi nữ ca sĩ rời YG Entertainment để đầu quân về công ty mới AOMG do rapper Jay Park điều hành.

'HOLO' là một ca khúc pop với giai điệu vô cùng nhẹ nhàng dễ nghe. Lee Hi với giọng hát trầm ấm, đầy cảm xúc đã truyền tải khá rõ nét nội dung của ca khúc. 
 

[Ảnh= MV 'HOLO']

Về phần MV cũng không quá kịch tính nhưng vẫn cực kỳ ám ảnh. Xuyên suốt MV là những thước phim về Lee Hi và một bé gái cùng nhau trải qua những vui buồn, đau đớn trong cuộc sống. Và kết thúc bằng hình ảnh một chiếc lông vũ trắng rơi trên nền cỏ xanh. Có ý kiến cho rằng, đây chính là ẩn dụ cho những luồng cảm xúc lẫn lộn trong tâm hồn của nữ chính và cái chết chính là sự giải thoát cuối cùng.
 

[Ảnh=MV 'HOLO']

Tuy không phải một ca khúc với giai điệu bắt tai, nhưng giữa một rừng những ca khúc EDM nhạc điện tử  thì sự xuất hiện nhẹ nhàng của Lee Hi thật sự dễ chịu.

Hy vọng sau ca khúc lần này này, Lee Hi sẽ tích cực cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác âm nhạc chất lượng khác để đáp ứng niềm mong mỏi của người hâm mộ nói riêng và người yêu nhạc nói chung.

 

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기