DU LỊCH

​Thành phố Seoul phát hành bộ dụng cụ thủ công, trò chơi văn hóa truyền thống

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:52 01-10-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Chính quyền thành phố Seoul hôm thứ Tư cho biết họ đã giới thiệu nhiều bộ dụng cụ hơn như là một phần của trò chơi truyền thống và lựa chọn bộ thủ công để mọi người có thể sử dụng chúng tại nhà.

Chính quyền thành phố cho biết việc lựa chọn bao gồm làm những ngôi nhà "hanok" thu nhỏ hoặc những ngôi nhà truyền thống của Hàn Quốc, được mô phỏng theo những ngôi nhà ở Làng Namsangol Hanok ở trung tâm Seoul, cũng như học thư pháp và thắt nút truyền thống.

Lựa chọn cũng bao gồm các trò chơi truyền thống như "yut nori", được chơi trong các ngày lễ như Chuseok và Ngày đầu năm mới.

Làng Namsangol Hanok do thành phố điều hành, nơi phát triển bộ trò chơi, cho biết họ đã đăng video về bộ dụng cụ trên blog và kênh YouTube của mình để giúp mọi người làm theo hướng dẫn.

Bộ dụng cụ có bán tại trang web của địa phương hoặc trên nền tảng tìm kiếm Naver. Các sản phẩm này có giá từ 6.000 won đến 35.000 won (30 đô la Mỹ) mỗi chiếc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기