Đời sống Xã hội

AKMU Lee Su Hyun phát hành ca khúc solo đầu tay sau 6 năm debut

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)08:50 06-10-2020
YG "Su Hyun sẽ mang đến một diện mạo mới lạ so với khi hoạt động trong AKMU" Ca khúc solo sẽ được phát hành vào 16/10
Lee Su-hyun của nhóm nhạc cặp đôi anh trai em gái AKMU sẽ chính thức phát hành ca khúc solo đầu tiên sau 6 năm ra mắt.
 

[Ảnh=YG Entertainment]

Công ty quản lý YG Entertainment đã đăng một tấm poster quảng cáo cho màn solo sắp ra mắt của Lee Su-hyun trên blog chính thức của mình vào lúc 9 giờ sáng ngày 5. Trước đó, YG đã thông báo rằng Akmu sẽ phát hành ca khúc mới vào 3 lần trong khoảng cuối năm nay thông qua một thông báo dành cho người hâm mộ vào tháng 8. Ca khúc solo lần này của Lee Su-hyun sẽ là ca khúc khởi đầu cho chuỗi phát hành các ca khúc mới.

Bộ đôi anh em Lee Chan-hyuk và Lee Su-hyun ra mắt chính thức tại YG vào năm 2014 với tư cách là nhóm nhạc mang tên 'Akdong Musician' sau khi tham gia SBS 'K Pop Star Season 2' vào năm 2012. Sau đó, tên hoạt động được rút gọn thành Akmu. Trong quãng thời gian hoạt động, Akmu có rất nhiều ca khúc hit như '200%', 'Last Goodbye', 'How can I love the heartbreak, you are the one I love'. Theo đó, Lee Su-hyun sẽ chính thức phát hành ca khúc solo sau 6 năm kể từ khi ra mắt.

YG cho biết, "Bài hát solo đầu tiên của Lee Su-hyun sẽ là một bản nhạc rất mới mẻ và chúng tôi mong mọi người cũng sẽ yêu thích nó. Lee Su-hyun, người có giọng hát trong như thủy tinh và chất giọng chứa đựng cảm xúc sâu lắng, sẽ thể hiện một diện mạo mới mà trước đây AKMU chưa từng thử qua. Do đó, các bạn hãy cùng cổ vũ và chờ đợi màn ra mắt ca khúc solo của Su-hyun lần này." 

Cách đây không lâu, Lee Su-hyun đã hát OST cho bộ phim truyền hình 'Psycho but It's OK' và phim điện ảnh 'Mulan' trong năm nay, đồng thời xuất hiện trong 'Begin Again Korea'.

Ngày phát hành ca khúc solo đầu tay của Lee Su-hyun đã được YG thông báo là vào ngày 16/10 tới đây.
 

Nữ ca sĩ Lee Su Hyun [Ảnh=YG Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기