Đời sống Xã hội

Hyundai Motor tái chế vật liệu sản xuất thành sản phẩm thời trang

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:32 12-10-2020

[Ảnh = Hyundai Motor cung cấp]


Thông qua hợp tác với các thương hiệu thời trang sành điệu của nước ngoài, Hyundai Motor, nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang thân thiện môi trường bằng cách tận dụng các vật liệu bỏ đi từ sản xuất ô tô thành nhiều loại sản phẩm có thể bán được trên thị trường như đồ trang sức, áo liền quần, vest, túi xách và quần áo.

Đối với bộ sưu tập thời trang mang tên "Re: Style 2020", công ty ô tô cho biết họ đã lựa chọn các thương hiệu thời trang "có tư duy tương lai" bao gồm Alighieri, E.L.V. DENIM, Public School, pushBUTTON, Richard Quinn và Rosie Assoulin, chia sẻ mục tiêu của Hyundai là hợp tác giữa các ngành để thúc đẩy sự đổi mới trong thiết kế và phong cách sống bền vững.

“Thông qua Re: Style 2020, chúng tôi muốn đưa ra một cách thể hiện khác mà Hyundai Motor có thể giúp khách hàng tận hưởng phong cách sống mà họ mong muốn”, Giám đốc marketing toàn cầu của Hyundai Motor Cho Won-hong cho biết trong một tuyên bố. "Bằng cách chứng minh rằng các nguồn tài nguyên bị loại bỏ có thể được tái tạo thành các sản phẩm có giá trị, Hyundai Motor khuyến khích nhiều ngành công nghiệp hơn coi chất thải là cơ hội giải trí và hợp tác làm việc hướng tới một tương lai có trách nhiệm với môi trường và hiệu quả kinh tế."

Các mặt hàng sẽ được tiết lộ thông qua các kênh truyền thông xã hội của Hyundai Motor, các đối tác và Selfridges, một chuỗi các cửa hàng bách hóa cao cấp.

Hyundai cho biết sự kiện này sẽ bắt đầu vào ngày 13 tháng 10 độc quyền tại các cửa hàng trực tuyến và cửa hàng pop-up Selfridges ở London, đồng thời cho biết thêm sự kiện này sẽ phù hợp với Project Earth, một chiến dịch mang tính biểu tượng bền vững do Selfridges vận hành, nhằm gây quỹ cho Viện Thời trang Tích cực của Hội đồng Thời trang Anh nhằm mục đích tạo ra một kế hoạch chi tiết của ngành bằng cách tập hợp chuyên môn từ các lĩnh vực khác nhau.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기