Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc chị đại Refund Sisters đạt Perfect All Kill

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)09:55 15-10-2020
"Don't Touch Me" của Refund Sisters vượt qua BTS, BlackPink và dẫn đầu tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc.
 

[Ảnh=MBC]

Ca khúc đầu tay của nhóm nhạc dự án Refund Sisters mang tên 'Don't Touch Me' ra mắt ngày 10/10 đã dẫn đầu tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc sau 24 giờ đầu tiên phát hành. Bài hát thậm chí vượt qua Dynamite của BTS và Lovesick Girls của BlackPink để đạt chứng nhận perfect all-kill. Perfect all-kill (đứng đầu tất cả bảng xếp hạng, bao gồm thời gian thực và hàng tuần) là thành tích không phải nhóm nhạc nào cũng làm được.

Refund Sisters gồm 4 thành viên Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Hwasa (Mamamoo) và rapper Jessi được thành lập thông qua chương trình Hangout with Yoo.

Trong thời gian hoạt động cùng nhóm Refund Sisters, các thành viên đổi nghệ danh thành Chun Ok (Lee Hyori), Man Ok (Uhm Jung Hwa), Sil Bi (Hwasa) và Eun Bi (Jessi). MC Yoo Jae Suk tham gia nhóm nhạc với tư cách quản lý, nhà sản xuất. Refund Sisters có phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Ca khúc 'Don't Touch Me' được sản xuất bởi chuyên gia tạo hit Black Eyed Pilseung với giai điệu vô cùng sôi động, có phần phá cách, "tự tin khoe cá tính" đầy chất chơi đúng chất chị đại của 4 cô gái Refund Sisters.

MV chính thức sẽ sớm được phát hành, chi phí đầu tư mà Refund Sisters mong muốn lên đến... 100 triệu won nhưng thực tế thì không biết. Tất cả lợi nhuận mà đợt quảng bá đạt được sẽ được dùng để làm từ thiện.
 

[Ảnh=MBC]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기