Giải trí

Cựu thành viên 2NE1 MINZY thành lập công ty giải trí riêng

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)10:30 26-10-2020
Cựu thành viên nhóm nhạc 2NE1, Minzy, đã thành lập công ty giải trí riêng với mong ước nuôi dưỡng các ngôi sao K-pop trẻ. Đồng thời nữ ca sĩ 26 tuổi cũng vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo.
 

[Ảnh=Internet]

"Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng những ngôi sao nhận được sự yêu mến từ các thế hệ MZ (Millennial và Z)", MZ Entertainment cho biết trong một tuyên bố vào ngày 22 tháng 10.

Được biết, Minzy sẽ cùng cha cô - Gong Sun Yong điều hành công ty. Cha nữ idol sẽ là CEO còn Minzy đóng vai trò Tổng giám đốc, phụ trách giám sát hệ thống đào tạo trong công ty. "MZ" là viết tắt của "Millennium" (kỷ nguyên) và "Gen Z" (thế hệ Z), với mong muốn có thể tìm kiếm và nâng tầm những ngôi sao của thế hệ mới.

Trước đây, Minzy đã từng mở học viện vũ đạo của riêng mình mang tên Millennium Dance Academy. Rất có thể Minzy có kế hoạch tiếp tục vận hành học viện vũ đạo và sử dụng hệ thống đào tạo chuyên nghiệp sẵn có để phát triển MZ Entertainment.

Minzy ra mắt với tư cách là thành viên của 2NE1 vào năm 2009 và rời nhóm vào năm 2016 để tìm kiếm sự nghiệp solo. Tuy nhiên đáng tiếc là cho đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ như mong đợi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기