Đời sống Xã hội

Hyundai Motor hợp tác với SM để tổ chức buổi giới thiệu ảo cho mẫu Tucson mới

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:15 29-10-2020

[Ảnh = Hyundai]


Hyundai Motor, nhà sản xuất ô tô hàng đầu tại Hàn Quốc, sẽ tổ chức sự kiện ảo giới thiệu mẫu xe thể thao đa dụng cỡ trung Tucson mới thông qua hợp tác với SM, một tập đoàn giải trí trong nước, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường và thực tế mở rộng

Sự kiện trực tuyến sẽ là buổi biểu diễn của một nghệ sĩ K-Pop sử dụng nền tảng phát trực tiếp buổi hòa nhạc kỹ thuật số của SM có tên "Beyond LIVE" cho phép các nghệ sĩ và người hâm mộ giao tiếp trong thời gian thực, Hyundai cho biết trong một tuyên bố vào ngày 28 tháng 10. được thiết kế để kể một câu chuyện âm nhạc hấp dẫn về Tucson đồng thời mang đến trải nghiệm nhập vai, hấp dẫn cho khán giả.

Thực tế mở rộng (XR) đề cập đến tất cả các môi trường kết hợp thực và ảo và các tương tác giữa người và máy được tạo ra bởi công nghệ máy tính và thiết bị đeo được.

Hyundai cho biết, buổi trưng bày ảo sẽ được phát trực tiếp vào ngày 1 tháng 11 nhắm vào người tiêu dùng Millennials và Thế hệ Z, những người dựa trên các nền tảng trực tuyến để biết tin tức, thông tin, mua sắm và giải trí. Tucson sẽ được lồng ghép vào một câu chuyện âm nhạc tăng cường AR về một người bình thường do Kai thủ vai, một thành viên EXO đã khám phá lại cảm giác phiêu lưu của mình khi du hành trong một không gian tuyệt vời.

"Do đại dịch, nội dung giải trí kỹ thuật số đang trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới", Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Hyundai Motor Chong Won-hong cho biết. "Bằng cách hợp tác với SM Entertainment, Hyundai đang tận dụng các công nghệ kỹ thuật số mới nhất để mang đến trải nghiệm nhập vai độc đáo phù hợp với Tucson hoàn toàn mới".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기