Đời sống Xã hội

Nhà sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc phát triển bao bì giấy cho các sản phẩm làm đẹp

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)16:05 12-11-2020

[Ảnh = Kolmar Korea]


Kolmar Korea, một công ty làm đẹp và dược phẩm ở Hàn Quốc, đã nghiên cứu và phát triển một loại bao bì bằng giấy thân thiện với môi trường cho các sản phẩm mỹ phẩm. Bao bì được gia cố bằng một lớp giấy tráng chống thấm nước chịu được trọng lượng lên đến 50 kg (110 pound) và có thể được sửa đổi để được sản xuất theo nhiều hình dạng khác nhau.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm đều sử dụng bao bì nhựa hoặc thủy tinh được thiết kế để đựng các sản phẩm dạng lỏng hoặc dạng sệt. Các nhà sản xuất khó có thể tạo ra các gói thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng giấy vì chúng sẽ mềm khi tiếp xúc với độ ẩm. Các nhà sản xuất mỹ phẩm ưa chuộng bao bì nhựa vì độ bền và khả năng hấp thụ yếu. Ngoài ra, các gói nhựa nhẹ hơn nên tiết kiệm chi phí hơn khi vận chuyển số lượng lớn.

Kolmar Korea cho biết trong một tuyên bố vào ngày 11 tháng 11 rằng 80% bao bì thân thiện với môi trường mới được làm bằng giấy nhưng nắp của nó vừa vặn với vòi phun phải được sản xuất bằng nhựa. Một số công ty sản xuất sản phẩm làm đẹp nước ngoài đã áp dụng gói giấy. Hãng mỹ phẩm Pháp La Roche-Posay đã cho ra mắt sản phẩm kem chống nắng dạng tuýp sử dụng tuýp giấy vào tháng 5 vừa qua.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기